OPPO F3 màu đỏ đã chính thức có mặt

OPPO F3 màu đỏ đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với số lượng có hạn, nhằm bổ sung vào bộ sưu tập sắc màu của dòng sản phẩm đang được chú ý nhất hiện nay. 

 

OPPO F3 màu đỏ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
OPPO F3 màu đỏ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
Sản phẩm này có màu sắc mới mẻ, thời thượng, mang tới sự khác biệt cho người sở hữu, trong khi giá không đổi với sức mạnh phần cứng mạnh mẽ cũng như những giá trị thiết thực khác.
OPPO F3 màu đỏ đã chính thức có mặt ảnh 1 Bộ hộp của máy cũng màu đỏ
OPPO F3 màu đỏ là phiên bản giới hạn nhưng mang cùng thông điệp cổ vũ tinh thần cuồng nhiệt, giàu năng lượng cho các bạn trẻ luôn hướng đến những điều tích cực, không ngừng sáng tạo, sẵn sàng đương đầu thử thách.
OPPO F3 màu đỏ đã chính thức có mặt ảnh 2 Các phụ kiện kèm theo máy
OPPO F3 màu đỏ đã chính thức có mặt ảnh 3 Các icon trên máy cũng mang sắc màu đỏ
Về cấu hình, tương tự như OPPO F3 màu khác, với cụm camera selfie góc rộng gấp 2 lần so với những chiếc máy camera selfie thông thường và được trang bị bộ vi xử lý lõi 8, 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB, thỏi pin lớn 3.200mAh đi kèm chế độ tiết kiệm pin (Power Saving) trên nền tảng hệ điều hành ColorOS 3.0 giúp tối ưu hóa thời gian sử dụng.
OPPO F3 màu đỏ đã chính thức có mặt ảnh 4 Máy màu đỏ kèm viền vàng khá hấp dẫn
Khi dùng, với vân tay mở khóa một chạm có độ nhạy 0,2 giây, là một trong những sản phẩm có khả năng mở khóa bằng dấu vân tay nhanh nhất trên thị trường. Máy được trang bị màn hình In-Cell Full-HD kích thước 5,5-inch công nghệ 2.5D, kết hợp với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ màn hình trước những vật dụng dễ gây trầy xước...

Tin cùng chuyên mục