OPPO F9 Tím tinh tú chính thức lên kệ

SGGPO
OPPO Việt Nam đã chính thức đưa OPPO F9 phiên bản màu Tím tinh tú (Starry purple) bán tại Việt Nam, riêng trong tháng 10-2018 bán độc quyền tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động. 

Sắc màu riêng của OPPO F9 Tím Tinh tú

Sắc màu riêng của OPPO F9 Tím Tinh tú

OPPO F9 phiên bản Tím tinh tú được bán chính thức ở Việt Nam từ ngày 1-10-2018, với mức giá bằng với các phiên bản màu khác: 7.690.000 đồng. Trong vòng một tháng đầu tiên ra mắt, OPPO F9 phiên bản Tím tinh tú được bán độc quyền tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động trên cả nước.

OPPO F9 Tím tinh tú chính thức lên kệ ảnh 1 Tím Tinh tú khá ấn tượng với OPPO F9

F9 Tím tinh tú có thiết kế sang trọng với màu tím đang là xu hướng, cùng họa tiết ánh sao và công nghệ phun màu chuyển sắc - Gradient Spraying Technology cho ra màu sắc đẹp, lạ mà tinh tế.

OPPO F9 Tím tinh tú chính thức lên kệ ảnh 2 Màu mới của OPPO F9 thêm sự chọn lựa cho người dùng
Trước đó, ngày 15-8-2018, OPPO Việt Nam đã chính thức ra mắt OPPO F9 với màn hình tràn viền thiết kế giọt nước và sạc nhanh VOOC với 2 phiên bản: Đỏ ánh dương (Sunrise red) và Xanh chạng vạng (Twilight blue), được đông đảo người dùng đón nhận, tạo nên những con số kỳ tích cho hãng này tại thị trường Việt Nam. 

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Realme đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Realme 2 Series đã nhận được 6.000 lượt đăng ký đặt trước

Realme sau khi ra mắt 3 dòng sản phẩm hướng tới 3 miền giá trong phân khúc tầm trung, đó là Realme C1, Realme 2 và Realme 2 Pro vào ngày 16-10 vừa qua, đã nhận được tổng cộng gần 6.000 lượt đăng ký đặt trước hàng tại các site online của kênh bán lẻ.

Sản phẩm công nghệ

Microsoft Kaizala, ứng dụng chat trực tuyến dành riêng cho doanh nghiệp

Ứng dụng này giúp việc truyền thông đến các nhân viên không ngồi cố định tại văn phòng của doanh nghiệp trở nên hiệu quả và an toàn hơn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể dùng ứng dụng này để trao đổi thông tin với khách hàng, đối tác hay nhà cung cấp của mình. 

Câu chuyện công nghệ

Bỗng dưng bị Facebook đòi nợ hơn 1,5 tỷ đồng?

Khách hàng của Facebook là Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh phản ánh họ khá bất ngờ khi “bỗng dưng” bị xóa nội dung trên Fanpage. Chưa hết, phòng khám này còn cho biết Facebook đòi phòng khám phải trả 1,5 tỷ đồng, trong khi chi phí chạy quảng cáo bình quân hàng tháng họ đã trả Facebook là 20 triệu đồng.