OPPO F9 Tím tinh tú chính thức lên kệ

SGGPO
OPPO Việt Nam đã chính thức đưa OPPO F9 phiên bản màu Tím tinh tú (Starry purple) bán tại Việt Nam, riêng trong tháng 10-2018 bán độc quyền tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động. 

Sắc màu riêng của OPPO F9 Tím Tinh tú

Sắc màu riêng của OPPO F9 Tím Tinh tú

OPPO F9 phiên bản Tím tinh tú được bán chính thức ở Việt Nam từ ngày 1-10-2018, với mức giá bằng với các phiên bản màu khác: 7.690.000 đồng. Trong vòng một tháng đầu tiên ra mắt, OPPO F9 phiên bản Tím tinh tú được bán độc quyền tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động trên cả nước.

OPPO F9 Tím tinh tú chính thức lên kệ ảnh 1 Tím Tinh tú khá ấn tượng với OPPO F9

F9 Tím tinh tú có thiết kế sang trọng với màu tím đang là xu hướng, cùng họa tiết ánh sao và công nghệ phun màu chuyển sắc - Gradient Spraying Technology cho ra màu sắc đẹp, lạ mà tinh tế.

OPPO F9 Tím tinh tú chính thức lên kệ ảnh 2 Màu mới của OPPO F9 thêm sự chọn lựa cho người dùng
Trước đó, ngày 15-8-2018, OPPO Việt Nam đã chính thức ra mắt OPPO F9 với màn hình tràn viền thiết kế giọt nước và sạc nhanh VOOC với 2 phiên bản: Đỏ ánh dương (Sunrise red) và Xanh chạng vạng (Twilight blue), được đông đảo người dùng đón nhận, tạo nên những con số kỳ tích cho hãng này tại thị trường Việt Nam. 

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Oppo Reno phiên bản chuẩn chính thức lên kệ

Oppo Reno phiên bản chuẩn chính thức lên kệ

Oppo chính thức mở bán smartphone Reno phiên bản chuẩn hôm 15-6 vừa qua tại các hệ thống phân phối trên cả nước. Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn, chiếc Reno 10x zoom sẽ được mở bán vào cuối tháng 6 này. 

Sản phẩm công nghệ

Canon lần đầu ra mắt máy chụp ảnh có hình ngay

Hôm nay 14-6, Canon chính thức ra mắt hai loại máy ảnh chụp và in ảnh liền iNSPiC [S] và iNSPiC [C] với 6 màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn. Đây là hai chiếc máy ảnh chụp và in lấy liền đầu tiên của Canon trên thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. 

Câu chuyện công nghệ

Chỉ 32% người tiêu dùng Việt tin tưởng việc bảo vệ dữ liệu cá nhân của các tổ chức cung cấp dịch vụ

Một nghiên cứu thực hiện bởi Microsoft và IDC Châu Á/Thái Bình Dương mang tên "Tìm hiểu niềm tin của người tiêu dùng đối với dịch vụ số ở Châu Á Thái Bình Dương" chỉ ra rằng tại Việt Nam, cứ 3 người thì chưa đến 1 người tiêu dùng (32%) tin rằng dữ liệu cá nhân của họ được các tổ chức cung cấp dịch vụ số xử lý một cách đáng tin cậy.