Hôm nay 7-5 : Xem xét quyết định khởi tố chủ vũ trường New Century

Thông tin liên quan

Nguồn tin của PV Báo SGGP cho biết, sau 9 ngày bắt khẩn cấp, chủ vũ trường New Century Nguyễn Đại Dương đã thừa nhận về một số sai phạm tại vũ trường. Theo kế hoạch, hôm nay 7-5, liên ngành công an, Viện Kiểm sát sẽ họp bàn, xem xét quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với nhân vật đóng vai trò quan trọng nhất tính đến thời điểm này tại New Century là Nguyễn Đại Dương.

Cùng ngày, cơ quan điều tra sẽ khám xét lại toàn bộ vũ trường. Cơ quan điều tra cũng vừa nhận được một số đơn thư tố cáo các hành vi vi phạm pháp luật tại New Century. Đáng chú ý trong số này có đơn của một cựu bảo vệ vũ trường New Century. Theo người này, những người vừa bị bắt về hành vi tàng trữ, buôn bán ma túy chỉ là số nhỏ. Còn có những đại gia khác chuyên cung cấp ma túy cho vũ trường.

Cơ quan điều tra cũng vừa xác định được hai loại ma túy lần đầu tiên phát hiện ở Việt Nam. Trong đó, có loại “dân bay” thường gọi là “đầu chó”. Tại New Century, loại ma tuý này được bán với giá trên 700.000 đồng/viên trong khi các loại ma túy tổng hợp khác có giá bán từ 150.000 đến 350.000 đồng/viên. Do “đầu chó” kích thích rất mạnh nên sau khi cắn thuốc, dân chơi luôn lột bỏ hết quần áo rồi... lắc.  

N.Q.

Thông tin liên quan

- Lãnh đạo Hà Nội nhận thiếu sót và xin lỗi người dân thủ đô

- Vụ New Century: Trên dưới đổ trách nhiệm cho nhau!

- Triệt phá tụ điểm ăn chơi nổi tiếng – vũ trường New Century tại Hà Nội

- Chúng tôi phải trả giá quá đắt cho vụ việc này

- Lãnh đạo Công an Hà Nội yêu cầu các đơn vị liên quan giải trình

Tin cùng chuyên mục