PNJ tặng người nghèo 900 phần quà tết

PNJ tặng người nghèo 900 phần quà tết

(SGGP).- Quỹ Từ thiện PNJ và Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ (TPHCM) vừa tổ chức chương trình “Cùng PNJ san sẻ tết yêu thương”, trao tặng 600 phần quà tết (500.000 đồng/phần) giúp người nghèo, người mù hội viên các Hội Người mù quận Phú Nhuận và quận Gò Vấp; 170 phần quà tặng cán bộ nhân viên PNJ hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá khoảng 500 triệu đồng.

Quỹ Từ thiện PNJ tặng quà giúp người nghèo tại quận Phú Nhuận

Dịp này, quỹ cũng đã tổ chức hội thu “Viên gạch hồng” vận động toàn thể cán bộ, nhân viên PNJ và khách hàng quyên góp để xây nhà mái ấm PNJ giúp người nghèo cả nước; đồng thời kêu gọi quyên góp áo ấm gửi tặng trẻ em và người nghèo tại Sapa (Lào Cai). Trước đó, Quỹ Từ thiện PNJ cũng trao tặng 300 phần quà tết (500.000 đồng/phần) giúp người nghèo và ủng hộ 500 triệu đồng xây dựng Khu tưởng niệm các nghĩa sĩ Hoàng Sa tại đảo Lý Sơn.

Chương trình “Cùng PNJ san sẻ Tết yêu thương” là hoạt động hàng năm của PNJ nhằm đồng hành và chia sẻ trách nhiệm với với cộng đồng. Sau 10 năm thành lập, Quỹ Từ thiện PNJ đã giúp những người già neo đơn, những mảnh đời cơ nhỡ, khó khăn, tặng học bổng, xây nhà tình thương… với hơn 25 tỷ đồng. Riêng năm 2015, quỹ đã đóng góp 4,5 tỷ đồng vào các hoạt động này.

NHUNG NGUYỄN

Tin cùng chuyên mục