Saigon Co.op là nhà bán lẻ nộp thuế cao nhất Việt Nam

Tổng cục Thuế tổ chức Lễ công bố 1.000 doanh nghiệp (DN) nộp thuế thu nhập DN lớn nhất Việt Nam năm 2017. Trong bảng xếp hạng năm 2017, Hà Nội và TPHCM tiếp tục dẫn đầu về số lượng DN và tỷ trọng đóng góp về số thuế thu nhập DN. 

Trong đó, TPHCM dẫn đầu về số lượng với 333 DN; Hà Nội 234 DN; tiếp theo là Đồng Nai và Bình Dương... Đặc biệt, trong nhóm 100 DN đứng đầu nộp thuế thu nhập DN lớn nhất năm 2017, bên cạnh các DN hàng đầu về viễn thông, ngân hàng, bất động sản, xe hơi… có sự xuất hiện của các nhà bán lẻ là Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op). 

Saigon Co.op là nhà bán lẻ nộp thuế cao nhất Việt Nam ảnh 1 Saigon Co.op là nhà bán lẻ nộp thuế cao nhất Việt Nam

Saigon Co.op là DN bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Thông qua các mô hình bán lẻ gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers, đơn vị luôn ưu tiên ủng hộ hàng hóa sản xuất trong nước. Hiện hệ thống bán lẻ này đã và đang tiếp tục giúp hàng ngàn doanh nghiệp uy tín trong nước đảm bảo đầu ra.

Ngoài ra, đây cũng là hệ thống tích cực tham gia phân phối  9 nhóm hàng bình ổn giá, giải cứu nông sản và nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực, được các cơ quan quản lý Nhà nước và người tiêu dùng đánh giá cao. Đặc biệt, Saigon Co.op là nhà bán lẻ trong nước gần 30 năm hoạt động đã liên tục nghiêm túc thực hiện nghĩa vụ thuế, đóng góp cho ngân sách Nhà nước với con số không ngừng tăng lên mỗi năm 2 con số.

Tin cùng chuyên mục