SCB nhân đôi mã dự thưởng cho khách hàng dịp tết

SGGP
Chương trình “Trúng nhà sang - Vui Tết an khang” được SCB triển khai đến ngày 12/03/2019, với tổng giá trị giải thưởng hơn 5 tỷ đồng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

SCB nhân đôi số lượng mã dự thưởng với các giao dịch thỏa điều kiện của khách hàng

SCB nhân đôi số lượng mã dự thưởng với các giao dịch thỏa điều kiện của khách hàng

Theo đó, tương ứng với mỗi 30 triệu đồng tiền gửi, hoặc 200 triệu đồng tham gia chứng chỉ tiền gửi hoặc 100 triệu đồng giải ngân, quý khách hàng sẽ nhận được một mã số dự thưởng, không giới hạn số lượng mã đối với một khách hàng.

Đặc biệt, với mong muốn tri ân khách hàng nhân dịp Tết Nguyên Đán, từ ngày 01 - 12/02/2019, với các giao dịch thỏa điều kiện, khách hàng sẽ được nhân đôi số lượng mã dự thưởng.

Ngoài ra, quý khách hàng còn có cơ hội nhận được lộc may mắn từ SCB trong chương trình “Phúc Lộc Thọ phát lộc đầu năm”. Đây là hoạt động được SCB triển khai từ ngày 11 - 13/02/2019 (tức mồng 7 - 9 âm lịch), tại 18 chi nhánh khu vực TP.HCM và Hà Nội, thay cho lời chúc may mắn và tài lộc mà SCB gửi đến khách hàng trong ngày đầu năm mới.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 1800 545438/1900 6538.

B.M

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Phúc Lộc Thọ phát lộc đầu Xuân

Phúc Lộc Thọ phát lộc đầu Xuân

Hòa cùng không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới, với mong muốn tri ân và gửi lời chúc may mắn đến khách hàng nhân dịp xuân Kỷ Hợi, trong ngày 11-2-2019 (tức mùng 7 Tết), đoàn xe may mắn Phúc Lộc Thọ của SCB đã ghé thăm 4 Chi nhánh khu vực Hà Nội bao gồm: Cầu Giấy, Hà Nội, Hai Bà Trưng và Thăng Long để gửi lời chúc và trao những phần quà may mắn đến các khách hàng giao dịch tại đây.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Ấn Độ - thị trường tiềm năng cho hàng Việt

Theo ông Võ Tân Thành, Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, chi nhánh TPHCM (VCCI-HCM), những năm gần đây, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường Ấn Độ luôn đạt mức tăng trưởng khả quan với tốc độ tăng ấn tượng. Ấn Độ là một trong những quốc gia đông dân nhất trên thế giới, nhu cầu về các mặt hàng rất đa dạng và phong phú. Vì vậy, Việt Nam còn nhiều tiềm năng để xuất khẩu hàng hóa sang thị trường này.

Địa ốc

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế