Standard Chartered giới thiệu nhiều ưu đãi mới

SGGP
Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mãi hoàn tiền 25% cho tất cả giao dịch sử dụng dịch vụ của Grab tại Việt Nam và được thanh toán bằng 3 dòng thẻ Platinum CashBack, WorldMiles và Priority WorldMiles do Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam phát hành.
Chương trình kéo dài đến hết 11-8-2018. Ngân hàng này cũng đang triển khai chương trình trả góp không lãi suất, không phí dịch vụ cho chủ thẻ tín dụng ở hơn 30 hệ thống cửa hàng bán thiết bị điện tử và điện thoại, sức khỏe và làm đẹp, giáo dục và du lịch, mua sắm trực tuyến, đồ gia dụng và nhiều mặt hàng khác. 

Trong khi đó, vào mỗi thứ năm hàng tuần từ nay đến hết ngày 26-7-2018, chủ thẻ tín dụng Standard Chartered được tặng món ăn hoặc đồ uống đến 50% trị giá hóa đơn tối thiểu tại các nhà hàng đối tác của ngân hàng ở Hà Nội, TPHCM. 

Xem thông tin chi tiết trên https://www.sc.com/vn

LINH LAN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Vinamilk đa dạng hóa các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu về dinh dưỡng cho trẻ em

Sữa nội chiếm lĩnh thị phần tiêu thụ trong nước

Công bố mới nhất từ Công ty TNHH Nielsen Việt Nam cho thấy, sữa nội tiếp tục chiếm giữ thị phần tiêu thụ trong nước. Trong đó, Vinamilk tiếp tục dẫn đầu thị trường trong nước ở cả 2 ngành hàng lớn là sữa nước và sữa bột trẻ em, với các sản phẩm nổi bật như Sữa tươi 100%, Sữa bột Dielac và Optimum Gold.

Xúc tiến công nghiệp thương mại

Tạo thêm cú hích cho ngành dệt may

Năm 2019, ngành dệt may Việt Nam đặt mục tiêu đạt 40 tỷ USD. Để đạt được mục tiêu này đòi hỏi các doanh nghiệp (DN) trong ngành phải thay đổi cách thức sản xuất kinh doanh và đầu tư mạnh mẽ hơn nữa cho thiết bị cũng như nhân lực… Đó là nội dung được các chuyên gia nhấn mạnh tại buổi khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành Công nghiệp dệt và may, thiết bị và nguyên phụ liệu 2019 mới đây tại TPHCM.

Chương trình bình ổn thị trường

Tạo chuyển biến sâu rộng trong sản xuất và tiêu dùng hàng Việt

Năm 2009, lần đầu tiên Bộ Chính trị phát động Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm khơi gợi ý chí tự lực, tự cường, lòng tự hào, tinh thần tự tôn dân tộc; góp phần quan trọng vào sự ổn định, phát triển kinh tế - xã hội trước những thời cơ và thách thức từ bối cảnh nước ta đang tích cực, chủ động hội nhập quốc tế. 



Hợp tác kinh tế và đầu tư

Vì sao hộ cá thể không thích… lớn?

Trước chủ trương phát triển đạt 1 triệu doanh nghiệp (DN) vào năm 2020, Chính phủ và địa phương đã có nhiều chương trình hỗ trợ giúp hộ kinh doanh chuyển đổi lên DN. Mặc dù lên DN thì sẽ được chủ động kê khai thuế, được khấu trừ chi phí và có nhiều cơ hội… vươn ra “biển” lớn hơn, thế nhưng các hộ kinh doanh cá thể hiện nay không muốn chuyển đổi lên DN. Vì sao?

Quy hoạch kiến trúc

Quy hoạch khu vực kinh tế sáng tạo và tương tác cao

UBND TPHCM vừa phê duyệt nhiệm vụ cuộc thi quốc tế Ý tưởng quy hoạch đô thị sáng tạo tương tác cao phía Đông TPHCM (trong phạm vi các quận 2, 9 và Thủ Đức) với diện tích hơn 21.172ha, nhằm chuyển đổi khu vực phía Đông trở thành khu vực kinh tế sáng tạo và tương tác cao.