Thăm hỏi, tặng quà thương binh nặng

Ngày 17-7, Quỹ Hỗ trợ cựu chiến binh (CCB) nghèo TPHCM (thuộc Hội Cựu chiến binh (CCB) TPHCM) cùng vợ chồng ông Lê Lâm, nguyên cán bộ ngoại giao (nhà tài trợ) đã đến huyện Củ Chi thăm và tặng quà các CCB là thương bệnh binh nặng, có hoàn cảnh khó khăn nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27-7).

(SGGP).- Ngày 17-7, Quỹ Hỗ trợ cựu chiến binh (CCB) nghèo TPHCM (thuộc Hội Cựu chiến binh (CCB) TPHCM) cùng vợ chồng ông Lê Lâm, nguyên cán bộ ngoại giao (nhà tài trợ) đã đến huyện Củ Chi thăm và tặng quà các CCB là thương bệnh binh nặng, có hoàn cảnh khó khăn nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27-7).

Đoàn đã đến từng nhà trao tặng 5 CCB nghèo, neo đơn, là thương binh nặng mỗi người một phần quà trị giá 1 triệu đồng và 1 triệu đồng tiền mặt. Trong đó có các CCB Châu Lâm, Bùi Tấn Thương, cùng ngụ xã An Nhơn Tây; Lê Đình Sơn, ngụ xã Phước Hiệp; Lê Đình Đức, ngụ xã Phước Thạnh; Nguyễn Văn Lia, ngụ xã Tân An Hội… đang bị tai biến nằm một chỗ, có hoàn cảnh neo đơn khó khăn.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27-7) năm nay, Quỹ Hỗ trợ CCB nghèo TP tổ chức trao tặng 135 phần quà (trị giá khoảng 1 triệu đồng/suất) cho các CCB nghèo là thương binh nặng của 24 quận, huyện và trao tặng 4 căn nhà tình nghĩa và nhà đồng đội cho 4 gia đình thương binh - liệt sĩ của 2 tỉnh Bình Phước và Cà Mau.

MINH NGỌC

Tin cùng chuyên mục