Bảo Việt Nhân thọ trao giải chương trình “Hành trình vàng”

Bảo Việt Nhân thọ trao giải chương trình “Hành trình vàng”

Công ty Bảo Việt Nhân thọ (thuộc Tổng Công ty Bảo hiểm Việt Nam) vừa tổ chức trao giải thưởng cho hai chương trình: “Hành trình vàng” và “Tìm hiểu 10 năm Bảo hiểm Nhân thọ Việt Nam” cho các khách hàng của công ty nhân kỷ niệm 10 năm phát triển.

Kết quả, khách hàng Lê Thị Dung (ngụ tại 10B/30 Dư Hàng, quận Lê Chân TP Hải Phòng) trúng giải đặc biệt của chương trình “Hành trình vàng” với giải thưởng trị giá 45 triệu đồng; chị Đỗ Nghi (ngụ tại cụm 8, Liên Hiệp, Phúc Thọ, Hà Tây) đã trúng giải nhất trong cuộc thi “Tìm hiểu 10 năm Bảo hiểm Nhân thọ Việt Nam” với giải thưởng trị giá 6 triệu đồng.

Thông qua hai chương trình nói trên, Bảo Việt Nhân thọ thể hiện lời cảm ơn đến toàn thể khách hàng đã gắn bó với công ty trong suốt 10 năm qua.

T.Hùng
 

Màn hình CRT cao cấp của LG

Bảo Việt Nhân thọ trao giải chương trình “Hành trình vàng” ảnh 1

Công ty LG Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới: màn hình CRT phẳng LG T713SH (ảnh). LG T713Sh có kiểu dáng trang nhã, kích thước gọn gàng, được trang bị bóng đèn hình công nghệ FLATRON-eZ tuổi thọ cao và màn hình phẳng 17" giúp người dùng thoải mái hơn khi làm việc.

Với độ phân giải 1280x1024, màn hình LG T713SH cho phép điều chỉnh vùng sáng tối và nhiều thông số khác như độ sáng, độ tương phản, vị trí và kích thước khung hình. Hiện tại, LG T713SH có 3 màu để người dùng lựa chọn: bạc, đen và xám. Đây là dòng màn hình CRT phẳng cao cấp nhất của LG.

X.Quyền
 

Công ty Kinh Đô trao tặng 243 suất học bổng Nguyễn Hữu Thọ cho học sinh nghèo

Công ty Kinh Đô vừa phối hợp với UB MTTQ TPHCM trao tặng 243 suất học bổng Nguyễn Hữu Thọ cho các học sinh nghèo xã Phước Kiển huyện Nhà Bè với tổng trị giá hơn 160 triệu đồng. Trong đó có 63 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất dành cho học sinh cấp 1, 170 suất học bổng trị giá 700.000 đồng/suất dành cho học sinh cấp 2-3, 10 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất dành cho sinh viên và 2 chiếc xe đạp (700.000 đồng/chiếc) tặng các em có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, là đơn vị đồng tài trợ chính của “Chương trình đi bộ đoàn kết vì người nghèo quận Thủ Đức – 2006”, Công ty Kinh Đô đã trao tặng 5 căn nhà tình thương, tổng trị giá 40 triệu đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn quận. Tại tỉnh Long An, công ty cũng xây tặng 2 căn nhà tình thương với tổng trị giá 30 triệu đồng cho gia đình chính sách của huyện Tân Trụ.

P.Ân
 

AIA ký hợp đồng bán bảo hiểm qua Southern Bank

Ngân hàng TMCP Phương Nam (Southern Bank) và Công ty TNHH Bảo hiểm quốc tế AIA Việt Nam vừa ký kết hợp đồng hợp tác phân phối bảo hiểm qua ngân hàng.

Theo đó, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng của AIA Việt Nam sẽ được phân phối tại mạng lưới các chi nhánh của Southern Bank trên cả nước. AIA Việt Nam cam kết thiết kế các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng Southern Bank.

Southern Bank cam kết sẽ hỗ trợ mạnh mẽ nhằm phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hữu hiệu và thuận tiện nhất cho khách hàng của mình.

L.Lan
 

HSBC được bình chọn là ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam

FinanceAsia - tập đoàn xuất bản tài chính hàng đầu châu Á trong lĩnh vực tài chính ngân hàng - vừa công bố HSBC Việt Nam là ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam năm 2006.

 FinanceAsia bình chọn danh hiệu ngân hàng nước ngoài tốt nhất theo tiêu chí về tiềm lực tài chính và kết quả hoạt động kinh doanh, mạng lưới, việc mua lại các ngân hàng khác để tăng cường mạng lưới, số lượng nhân viên, số lượng khách hàng, những giao dịch thực hiện trong năm và những nhận xét của khách hàng.

Được biết, HSBC hiện là ngân hàng nước ngoài duy nhất tại Việt Nam cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính bao gồm: dịch vụ tài chính doanh nghiệp, dịch vụ thanh toán quốc tế, quản lý tiền tệ, lưu ký chứng khoán, quản lý quỹ, ngoại hối, thị trường vốn, thu xếp nợ, tài trợ dự án và dịch vụ tài chính cá nhân.

L.Vinh
 

Tập đoàn Lữ hành Famtrip (Mỹ) đánh giá cao môi trường du lịch ở Hoàng Ngọc Resort

Bảo Việt Nhân thọ trao giải chương trình “Hành trình vàng” ảnh 2
Ảnh: Thanh Hùng

Vừa qua, Tập đoàn Lữ hành Famtrip (Mỹ) đã đến khảo sát môi trường du lịch tại Mũi Né (Bình Thuận). Đoàn đã lưu lại 2 ngày ở Hoàng Ngọc Resost (ảnh)- điểm du lịch nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, nhiều thức ăn ngon…

Các thành viên trong đoàn đánh giá cao môi trường du lịch tại đây, đặc biệt là cảnh quan sinh thái biển cùng các đồi cát thơ mộng.

Các thành viên trong đoàn hứa khi về nước sẽ quảng bá và tổ chức nhiều tour du lịch từ Mỹ đến Phan Thiết nhằm giới thiệu với du khách Mỹ một địa điểm du lịch điển hình của miền biển.

Hà Thu

Tin cùng chuyên mục