Loạt sản phẩm mới của cotec

(ảnh),
Loạt sản phẩm mới của cotec

Ngoài các sản phẩm truyền thống đang rất được khách hàng ưa chuộng và tin dùng lâu nay như xi măng, gạch, ngói, bắt đầu từ tháng 9-2006, Công ty cổ phần Kỹ thuật-Vật liệu xây dựng - Cotec đưa ra thị trường thêm 3 sản phẩm mới (ảnh), gồm: keo dán gạch đá (lát nền, ốp tường), bột trét tường (nội thất, ngoại thất) và bột mastic (nội thất, ngoại thất).

Loạt sản phẩm mới của cotec ảnh 1

Đây là 3 sản phẩm do Công ty cổ phần Trung Tuấn – đơn vị thành viên của Cotec - đầu tư, nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ Tây Âu với chất lượng cao, ổn định.

Keo dán gạch đá Cotec là vật liệu tổng hợp làm cho mối dán được bền vững. Keo dán gạch đá Cotec có ưu điểm ở chỉ số bám dính và cường độ nén. Qua quá trình nghiên cứu, Cotec đã tìm được một loại hóa chất sau  khi xử lý đưa vào thành phần cấp phối keo đã đẩy nhanh quá trình đóng rắn của xi măng, dễ điều chỉnh độ cao thấp của gạch và mối dán có khả năng chống thấm tốt, hạn chế rất nhiều quá trình thải vôi của xi măng lên bề mặt làm ố gạch.

Keo dán gạch Cotec đã được kiểm định của Viện Kỹ thuật xây dựng. Độ bền chắc của mối dán sau 7 ngày qua chất lượng kiểm định đã được đánh giá cao hơn một số loại keo dán gạch của nước ngoài.

Bột trét tường Cotec là hỗn hợp xi măng, bột đá, cacpolymer và chất phụ trợ khác, làm cho bột khi trộn với nước có độ dẻo và giữ nước để tạo điều kiện cho thi công dễ dàng.

Bột mastic Cotec là hỗn hợp trộn sẵn, lỏng với hàm lượng thô 73% có độ dẻo cao khi bã. Đặc biệt, khi bã không phải thêm xi măng như các sản phẩm đang có trên thị trường nhưng lớp bã vẫn có cường độ và độ bền nước cao.

Mastic Cotec được sản xuất trên cơ sở nghiên cứu thành công về hệ keo vô cơ, ổn định trong môi trường nước nhưng bền nước khi khô. Do mastic Cotec sử dụng bột đá của Yên Bái nên độ trắng tới 96%, nhờ vậy rất tiết kiệm sơn và màu của sơn hiện chuẩn, giữ cho lớp sơn hoàn thiện không xảy ra hiện tượng nấm mốc và bong rộp. Thời gian khô khoảng 2 giờ với độ ẩm 70% và nhiệt độ 30 độ C, rất phù hợp với điều kiện khí hậu VN. 

Thanh Hùng - Hà Thu 

Tin cùng chuyên mục