Chương trình bán hàng trả góp của Kymdan

Để giúp người tiêu dùng có điều kiện thuận lợi khi mua các sản phẩm của Kymdan như: nệm, giường, salon, Công ty Kymdan hiện đang áp dụng 2 chương trình bán hàng trả góp có tên gọi là trả góp tiết kiệm và trả góp không lãi suất.

Đối với hình thức trả góp tiết kiệm khách hàng sẽ thực hiện trả tiền trước, nhận hàng sau (giá bán bằng giá bán trực tiếp thống nhất trên toàn quốc). Phương thức trả góp khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau: Góp đều đặn theo khung giá tiết kiệm của công ty hoặc góp không đều đặn theo ý khách hàng: góp ít nhất 1 lần/tháng, thời gian góp tối đa 12 tháng, số tiền góp mỗi kỳ tùy khách hàng.

Với phương thức này khách hàng được hưởng lãi suất 1% trên số tiền thực tế đã đóng cho công ty. Khi nhận hàng, khách hàng sẽ phải thanh toán hết số tiền còn lại theo hợp đồng sau khi trừ đi phần lãi suất được hưởng. Ở phương thức này, Kymdan có quà khuyến mãi cho các hợp đồng mua nệm góp từ 6 tháng trở lên (tặng 1 áo nệm với cùng quy cách nệm đã mua).

Đối với hình thức trả góp không tính lãi suất, khách hàng sẽ được nhận hàng trước, trả tiền sau (giá bán bằng giá bán trực tiếp thống nhất trên toàn quốc). Phương thức trả góp cụ thể như sau: Thời gian góp: 3 - 6 tháng, mức trả trước 20% - 30%. Thời gian góp: 9 - 12 tháng, mức trả trước 30%.

Đối tượng của chương trình này là người tiêu dùng mua nệm với mục đích sử dụng. Chương trình này sẽ kéo dài trong khoảng thời gian từ ngày 1-9 đến hết ngày 30-11-2006. Nhân viên tiếp thị của Kymdan sẽ đến tận nhà người tiêu dùng làm hợp đồng và thu tiền góp hàng tháng.

THU ANH
 

Tin cùng chuyên mục