VNG được định giá là 47,2 triệu USD

SGGPO
Tạp chí Forbes Việt Nam đã công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam, theo đó giá trị thương hiệu của VNG được định giá là 47,2 triệu USD, nằm trong top 5 thương hiệu thuộc nhóm ngành Công nghệ - Viễn Thông.  

VNG, một trong những thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam

VNG, một trong những thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, VNG có mặt trong danh sách này. So với năm 2016, giá trị thương hiệu của VNG đã tăng thêm 11,7 triệu USD.

Kết quả này được Forbes tính toán dựa trên kết quả kinh doanh ấn tượng của VNG năm 2017 với doanh thu thuần đạt hơn 4.266 tỷ đồng, tăng 41% so với năm 2016 và lợi nhuận trước thuế đạt 1.158 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 938 tỷ đồng. Đây là mốc doanh thu, lợi nhuận cao nhất kể từ khi VNG thành lập vào năm 2004. 

Năm 2018, VNG tập trung phát triển 4 mảng chiến lược chính là: Nội dung số/game, Zalo Group, Thanh toán (Zalopay) và dịch vụ đám mây (Cloud services). Bên cạnh đó, VNG vẫn tiếp tục đẩy mạnh chiến lược “Go Global” khi tiến ra các thị trường mới như Thái Lan, Myanmar, Singapore, Ấn Độ…

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

 iPhone 7, 7 Plus vẫn dùng tốt

Nên mua iPhone 7, 7 Plus giá bao nhiêu?

Ghi nhận tại Di Động Việt, hơn 80% lượng khách ghé cửa hàng trong một ngày có nhu cầu mua iPhone cũ. Trong đó, iPhone 7 và iPhone 7 Plus được lựa chọn nhiều hơn cả khi các tiêu chí về thiết kế, trải nghiệm người dùng và giá cả đều được bộ đôi đáp ứng đầy đủ.

Sản phẩm công nghệ

VivoBook Flip 14 mỏng hơn, nhẹ hơn, nhanh hơn 5 lần

Bổ sung vào dải sản phẩm lai có khả năng xoay gập 360° tiện lợi, ASUS tiếp tục giới thiệu ra thị trường dòng VivoBook Flip 14 (TP412) – chiếc laptop lai siêu di động có trọng lượng chỉ 1,5kg với hiệu năng mạnh mẽ của vi xử lý Intel thế hệ 8, RAM DDR 4, và SSD cho tốc độ cao gấp 5 lần (Nhanh hơn 5 lần so với ổ HDD).  

Câu chuyện công nghệ

Bỗng dưng bị Facebook đòi nợ hơn 1,5 tỷ đồng?

Khách hàng của Facebook là Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh phản ánh họ khá bất ngờ khi “bỗng dưng” bị xóa nội dung trên Fanpage. Chưa hết, phòng khám này còn cho biết Facebook đòi phòng khám phải trả 1,5 tỷ đồng, trong khi chi phí chạy quảng cáo bình quân hàng tháng họ đã trả Facebook là 20 triệu đồng.