Tối 6-12, Hội chợ Thương hiệu Việt Nam - quốc tế trên đường hội nhập WTO (Saigon EXPO 2007) với chủ đề “Doanh nghiệp Việt Nam xây dựng thương hiệu để chủ động hội nhập và phát triển bền vững” đã khai mạc tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (1 Lữ Gia, P15 Q11, TPHCM). Saigon EXPO 2007 có quy mô 360 gian hàng trưng bày máy móc, thiết bị, sản phẩm thuộc các nhóm ngành kim khí điện máy, điện - điện tử, vật liệu xây dựng, đồ gỗ và trang trí nội thất, dệt may, da giày, lương thực - thực phẩm của 200 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài như Trung Quốc, Thái Lan, Lào…
L.Lg.
Các tin, bài viết khác
-
Hơn 141.000 tỷ đồng cam kết và ghi nhớ đầu tư vào Quảng Bình
-
Thực hiện đồng bộ các giải pháp để tăng trưởng đạt 6%-6,5%
-
Khu du lịch Một thoáng Việt Nam mở cửa trở lại
-
Thương mại hai chiều Việt - Trung tăng 13,8%
-
Công ty Lâm nghiệp Quy Nhơn nhận chứng chỉ trồng rừng bền vững
-
Cà Mau khởi công nhà máy điện gió 10 ngàn tỷ đồng
-
Giám sát mã số vùng trồng nông sản xuất khẩu
-
Năm 2020: Thu thuế doanh nghiệp ngoài quốc doanh tăng nhẹ
-
Nông sản Việt Nam xuất khẩu tăng mạnh nhờ tiếp cận thị trường 2,2 tỷ người
-
Quận Bình Tân thu ngân sách vượt hơn 18% chỉ tiêu dù dịch Covid-19 phức tạp