216 tác phẩm vào Chung khảo Liên hoan Phát thanh toàn quốc 2018

Ngày 19-4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Liên hoan Phát thanh (LHPT) toàn quốc lần thứ XIII - năm 2018 do Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An tổ chức đã họp báo công bố 216 tác phẩm lọt vào Chung khảo.

 

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIII - năm 2018 do Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An tổ chức
Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIII - năm 2018 do Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An tổ chức

Nhà báo Vũ Hải, Phó Tổng Giám đốc VOV - Trưởng Ban Tổ chức LHPT năm 2018, cho biết liên hoan lần này nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của các đơn vị trong ngành. Rất nhiều tác phẩm chất lượng đã được gửi về dự thi cho thấy sự nhiệt huyết và niềm hăng say với nghề chưa bao giờ tắt của những nhà báo phát thanh.

LHPT nhận được 257 tác phẩm thuộc 5 thể loại tham gia dự thi bao gồm: chương trình trực tiếp; phóng sự; chương trình tổng hợp; chương trình tiếng dân tộc; câu chuyện truyền thanh.

Dự kiến LHPT sẽ diễn ra tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An từ ngày 3 đến 5-5.

Cùng với nội dung chính là thi nghiệp vụ, trong khuôn khổ liên hoan sẽ có 3 hội thảo; 1 triển lãm thiết bị và công nghệ phát thanh - truyền hình với nhiều nội dung thiết thực và mới mẻ.

Cùng với các hoạt động này, chương trình nghệ thuật ề Làng Sen sẽ được tổ chức vào tối 4-5 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An với sự tham dự của các nghệ sĩ, diễn viên, nhạc công Nhà hát VOV và các cháu thiếu nhi của Nhà Văn hóa thiếu nhi Việt - Đức tỉnh Nghệ An.

Tin cùng chuyên mục