3 sinh viên Việt Nam tranh tài tại vòng đấu toàn cầu P&G CEO Challenge

Vượt qua các “đối thủ” đến từ các quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC), 3 sinh viên đến từ Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng tại vòng đấu khu vực, lần đầu tiên đại diện khu vực tranh tài tại vòng chung kết toàn cầu của cuộc thi tìm kiếm Tài năng lãnh đạo P&G CEO Challenge 2021. 
3 sinh viên Việt Nam tranh tài tại vòng đấu toàn cầu P&G CEO Challenge

Vượt qua hơn 1.400 hồ sơ dự thi tại vòng sơ kết, sau khi đăng quang ngôi vị quán quân đấu trường Việt Nam, đội JAGUAR đã chứng tỏ được bản lĩnh để trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài cùng 9 đội khác trong khu vực và đã giành chiến thắng ngoạn mục tại vòng đấu khu vực thông qua hình thức thuyết trình trực tuyến.

P&G CEO Challenge là cuộc thi tìm kiếm Tài năng lãnh đạo (CEO) trẻ quy mô Toàn cầu của tập đoàn P&G, thể hiện cam kết của P&G trong việc xây dựng đội ngũ nhà lãnh đạo tương lai cho khu vực, trong đó có Việt Nam. Cuộc thi được tổ chức thường niên tại hơn 80 quốc gia.

Năm 2021 là lần thứ năm P&G CEO Challenge được tổ chức tại châu Á, quy tụ những gương mặt tài năng của Việt Nam cùng 9 nước bạn trong khu vực. Vòng chung kết toàn cầu của cuộc thi dự kiến diễn ra vào tháng 05-2021 tại Mexico. Tại đây, đội JAGUAR sẽ tranh tài cùng các đại diện xuất sắc khác đến từ các khu vực Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, Trung Quốc, IMEA (Ấn Độ - Trung Đông – châu Phi).

Tin cùng chuyên mục