Bắt nghi phạm giết, hiếp bé gái đi chăn bò tại Gia Lai

Đối tượng bị tình nghi phạm tội giết, hiếp bé gái 14 tuổi khi đi chăn bò được xác định là Rơ Mah Khun (19 tuổi) ở cùng làng với nạn nhân.
Công an điều tra, khám nghiệm hiện trường

Ngày 27-9, Trung tá Trần Ngọc Anh, Trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã bắt được nghi phạm ra tay giết, hiếp em Rơ Lan H.N. (14 tuổi, trú thôn Puối B, xã Ia Le, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai). Nghi phạm được xác định là Rơ Mah Khun (19 tuổi, trú tại làng Puối B, xã Ia Le).

Theo Trung tá Anh, sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã tổ chức khám nghiệm phục vụ điều tra. Bằng nghiệp vụ, các trinh sát đã rà soát, khoanh vùng được đối tượng nên tập trung đấu tranh truy bắt.  Sau đó, Rơ Mah Khun đã thừa nhận hành vi giết và hiếp em Rơ Lan H.N. Hiện công an đang tạm giữ nghi phạm để tiếp tục điều tra.

Trước đó, như Báo SGGP Online đã phản ánh, vào sáng ngày 26-9, em Rơ Lan H. N. đi chăn bò nhưng không thấy về. Đến trưa cùng ngày, người dân phát hiện em N. chết với vết thương bị vật cứng đánh mạnh vào đầu, thi thể không mặc đồ. Cạnh thi thể là áo quần của cháu N.

Tin cùng chuyên mục