Bộ Công an bác tin đồn ông Nguyễn Quang Tuấn và Nguyễn Thanh Long tự tử trong trại giam

Chiều 30-6, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã thông tin về những tin đồn việc bị can Nguyễn Quang Tuấn (cựu Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội) và Nguyễn Thanh Long (cựu Bộ trưởng Bộ Y tế) tự tử trong trại giam sau khi bị khởi tố. 
Thiếu tướng Nguyễn Văn Thành, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát kinh tế (C03, Bộ Công an) thông tin thêm về quá trình điều tra vụ án tại Công ty Việt Á.
Theo tướng Nguyễn Văn Thành, trong vụ án ở Công ty Việt Á, đến nay Bộ Công an đang điều tra hành vi của các bị can, trong đó có các ông Chu Ngọc Anh (cựu Bộ trưởng KH-CN, cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội) và ông Nguyễn Thanh Long (cựu Bộ trưởng Bộ Y tế).
Trước những thông tin đồn cho rằng, ông Nguyễn Thanh Long, ông Nguyễn Quang Tuấn (cựu Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội) đã tử vong trong trại giam do tự tử, Lãnh đạo C03 khẳng định thông tin này hoàn toàn không chính xác, không có việc hai bị can tự tử.
Thiếu tướng Nguyễn Văn Thành khẳng định, đến nay tâm lý và tâm trạng của các bị can đang bình thường. “Chúng tôi vô cùng bức xúc về tin đồn này”, lãnh đạo C03 bày tỏ và nhấn mạnh thông tin đồn đoán đó gây ảnh hưởng đến quá trình điều tra.

Tin cùng chuyên mục