Bột gia vị đa năng AJI-NO-MOTO® UP ra mắt thị trường Việt

Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt thị trường sản phẩm bột gia vị đa năng cao cấp “AJI-NO-MOTO®” UP, giúp nấu các món ăn thơm ngon và dễ dàng hơn, làm nổi bật vị ngon tự nhiên của từng nguyên liệu món ăn. 

Bột gia vị đa năng cao cấp AJI-NO-MOTO® UP là sự kết hợp hoàn hảo giữa bột ngọt AJI-NO-MOTO®, bột chiết xuất xương thịt heo cùng các nguyên liệu chọn lọc như dầu cọ, bột hành… giúp nấu các món ăn thơm ngon hơn, đồng thời làm nổi bật vị ngon tự nhiên của từng nguyên liệu món ăn. Sản phẩm hướng đến thúc đẩy trải nghiệm thú vị cùng niềm vui trong nấu ăn và bữa cơm gia đình.

Sản phẩm có dạng bột, màu vàng nhạt, dễ dàng áp dụng đối với mọi loại món ăn từ đơn giản đến cầu kỳ, giúp làm nổi bật vị ngon tự nhiên của nguyên liệu món ăn, đồng thời tiết kiệm thời gian trong việc nêm nếm, đảm bảo “dậy vị chuẩn ngon” cho từng món ăn.

Cải thìa xào nấm đông cô vị cua thơm ngon bừng vị với bột gia vị đa năng cao cấp AJI-NO-MOTO® UP

Bột gia vị đa năng cao cấp AJI-NO-MOTO® UP cũng có thể được sử dụng kết hợp với các gia vị cơ bản khác như muối, các gia vị mặn, đường… để món ăn hài hòa và hợp khẩu vị của gia đình, vì quá trình sản xuất AJI-NO-MOTO® UP không sử dụng nguyên liệu muối ăn.

Sản phẩm được áp dụng quy trình sản xuất khép kín theo công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, từ giai đoạn lựa chọn nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm cuối cùng, các chỉ tiêu chất lượng luôn được kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.
Bột gia vị đa năng AJI-NO-MOTO® UP ra mắt thị trường Việt ảnh 2 Quy trình sản xuất bột gia vị đa năng cao cấp – AJI-NO-MOTO® UP được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng
Bột gia vị đa năng cao cấp – AJI-NO-MOTO® UP hiện đã có mặt tại các chợ và tạp hóa truyền thống ở các tỉnh thành miền Nam và các hệ thống siêu thị CO. OP Mart, MM Mega, Big C, Lotte, Aeon, Vinmart, E-mart trên toàn quốc.
Với những đặc điểm nổi bật vượt trội, bột gia vị đa năng cao cấp – AJI-NO-MOTO® UP chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm sử dụng gia vị mới tiện lợi và chất lượng, trở thành trợ thủ đắc lực cho người nội trợ Việt trong chế biến món ăn hàng ngày, mang đến những bữa ăn ngon và đầm ấm cho mọi gia đình. 

Tin cùng chuyên mục