Cài app EVNHCMC CSKH để theo dõi điện sử dụng hàng ngày

Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) vừa có khuyến cáo, kêu gọi khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động (app EVNHCMC CSKH) để theo dõi lượng điện hàng ngày nhằm sử dụng điện hiệu quả, tiết kiệm, hạn chế tiền điện tăng cao trong các tháng mùa khô. 

Theo đó, để trực tiếp theo dõi và so sánh chỉ số điện tiêu thụ hàng tháng của các năm hoặc lượng điện tiêu thụ hàng ngày, khách hàng tại TPHCM có thể tải ứng dụng “EVNHCMC CSKH” trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android) về thiết bị di động để trực tiếp theo dõi và tra cứu thông tin. Qua đó, sẽ giúp khách hàng biết rõ lượng điện tiêu thụ để có sự điều chỉnh hợp lý trong sử dụng hàng ngày.

Bên cạnh đó, App EVNHCMC CSKH còn giúp khách hàng tra cứu được hóa đơn tiền điện hàng tháng; lịch sử thanh toán tiền điện; lịch ghi thu tiền điện; ứng dụng cũng sẽ cảnh báo, nếu lượng điện tiêu thụ của khách hàng tăng cao.

Tại đây, khách hàng có thể giao dịch trực tuyến với ngành điện TPHCM với các dịch vụ: cấp điện mới; báo sửa điện; thanh toán tiền điện; thay đổi công suất; thay đổi định mức… App cũng có chức năng thông báo các hoạt động của ngành điện như: thông báo tiền điện hàng tháng; thông báo giá bán điện và các thông báo khác có liên quan.

Tin cùng chuyên mục