Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton phiên bản giới hạn

Dự án Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam có số lượng giới hạn 104 căn và chỉ chào bán một phần tại thị trường Việt Nam.  

Là thương hiệu tiên phong của tập đoàn Marriott International trong phân khúc bất động sản hàng hiệu, Ritz-Carlton hiện đang nằm trong số các thương hiệu sở hữu danh mục lớn hàng đầu thế giới. Tuy vậy, ngoại trừ thị trường Hoa Kỳ, mỗi thành phố trên thế giới, nếu có, chỉ có một dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton tại vị trí trung tâm đắt giá bậc nhất. 

Ngày 5-10, Masterise Homes và Marriott International công bố thỏa thuận ra mắt dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc trên phố Hàng Bài, Hà Nội. Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh, Masterise Homes đã chia sẻ về những giá trị của dự án này, từ di sản của thương hiệu, của phố cổ Hà Nội cho đến giá trị giới hạn đặc quyền trong đợt mở bán đầu tiên tại Việt Nam.

Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton phiên bản giới hạn ảnh 1 Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh Masterise Homes
Xin ông chia sẻ thêm về mối quan hệ hợp tác giữa Masterise Homes và thương hiệu Ritz-Carlton dự án này?

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand được phát triển dựa trên hợp tác chiến lược và dài hạn giữa Masterise Homes và Marriott International, phát huy thế mạnh của đơn vị tiên phong trong các sản phẩm và dịch vụ bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, đơn vị sở hữu thương hiệu huyền thoại Ritz- Carlton.

Marriott đã cùng chúng tôi tham gia từ giai đoạn tư vấn thiết kế, thi công để đảm bảo dự án đạt chuẩn theo Ritz-Carlton toàn cầu. Đồng thời, khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi cũng sẽ có đầy đủ các dịch vụ quản lý căn hộ theo tiêu chuẩn vàng của thương hiệu.

Ngược lại, Masterise Homes mang đến một đội ngũ phát triển dự án đẳng cấp quốc tế bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý dự án với bề dày kinh nghiệm và năng lực xuất sắc, từng giành nhiều giải thưởng danh giá từ HBA, GroupGSA, Arterlia. Đội ngũ này đảm bảo mang đến thiết kế và thi công với chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Marriott, đồng thời mang đến trải nghiệm sống huyền thoại cho khách hàng đúng như cam kết của dự án.

Tại sao Masterise Homes chọn Hà Nội để phát triển dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu?

Bất động sản hàng hiệu là dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu tích sản và khẳng định địa vị và đẳng cấp của những người thành đạt. Chúng tôi tin rằng nhu cầu này ở những đô thị lớn như TPHCM và Hà Nội đang lớn nhất. Bên cạnh đó, có một nhu cầu hiện hữu tại Hà Nội cho một không gian sống đẳng cấp ngay giữa trung tâm thành phố với sự văn minh trong dịch vụ và sự sang trọng trong tiện ích. Đặc biệt với người Hà thành - một khi đã sinh ra và lớn lên ở phố cổ thì dù đi đâu cũng khao khát nhớ về nơi này - một không gian rất khác của Hà Nội, nơi đường phố, kiến trúc, con người mang một nét thanh lịch cuốn hút rất riêng.

Dự án The Ritz-Carlton Residences, Hanoi
Đó chính là tầm nhìn đằng sau ý tưởng và thiết kế của Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand. Với thiết kế lấy cảm hứng từ di sản của thương hiệu và di sản của phố cổ Hà thành, với dịch vụ huyền thoại đến từ các "quý ông quý bà" của Ritz-Carlton và những tiện ích hiện đại sang trọng như bể bơi trong nhà, lounge, không gian mua sắm,... và số lượng giới hạn chỉ 104 căn, nơi đây sẽ trở thành một phong cách sống khác biệt, đáp ứng những nhu cầu và khát khao của một số ít những người thành đạt ở thủ đô Hà Nội. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ cân bằng số lượng mở bán giữa thị trường Việt Nam và nước ngoài, vì vậy đây càng trở thành một cơ hội hiếm có cho khách hàng Việt sở hữu một di sản gắn liền với thương hiệu Ritz-Carlton và mảnh đất vàng giữa phố cổ. 

Hiện Masterise Homes đang ghi nhận phản hồi như thế nào từ thị trường về dự án này?

Từ thời điểm hé lộ thông tin về dự án đến nay, chúng tôi đã ghi nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng, vượt cả số lượng căn mà chúng tôi hiện có. Tôi cho rằng sức hút này một phần là bởi vị trí độc tôn và số lượng giới hạn, một phần là bởi đẳng cấp của thương hiệu Ritz-Carlton.

Quá trình tư vấn bán hàng hay ký kết hợp đồng của khu căn hộ hàng hiệu này sẽ khác với quy trình bán hàng của bất kỳ dự án nào khác trên thị trường. Quy trình này sẽ được "đo ni đóng giày" với nhu cầu của từng khách hàng, và có thể được đáp ứng tại bất cứ nơi đâu để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái tối đa cho họ.

Đội ngũ của chúng tôi sẽ đích thân mang dịch vụ huyền thoại và đặc quyền xa hoa của thương hiệu Ritz-Carlton đến cho khách hàng, cho dù đó là tại văn phòng bán hàng, nhà riêng hay một địa điểm tùy chọn nào khác. Trải nghiệm này đòi hỏi quá trình đào tạo chuyên sâu cho nhân sự và đồng bộ hệ thống công nghệ nhưng sẽ đảm bảo một trải nghiệm giao dịch đẳng cấp vượt tầm so sánh cho những khách hàng tinh hoa.

Dấu ấn của Ritz-Carlton được thể hiện như thế nào tại dự án?

Ritz-Carlton là thương hiệu đã có lịch sử gần 100 năm, được yêu thích bởi với những ngôi sao hạng A, doanh nhân thành đạt và tỷ phú giàu có bậc nhất thế giới. Nhắc đến Ritz-Carlton là nhắc đến những không gian sang trọng lộng lẫy đã trở thành biểu tượng cho giới quý tộc giàu sang và dịch vụ huyền thoại đã trở thành tiêu chuẩn vàng của ngành nghỉ dưỡng, và tấm gương về dịch vụ khách hàng của Apple cho nhân viên tại các cửa hàng của họ. Nét đặc trưng trong không gian và trải nghiệm đó cũng nằm trong khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand.

Các đối tác thiết kế của chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng không gian kiến trúc và nội thất của các dự án Ritz-Carlton trên thế giới, từ bảng màu, cho đến chất liệu, hay phong cách trang trí, từ đó tích hợp và thiết kế của The Grand Hanoi. Hình ảnh đầu sư tử đặc trưng của thương hiệu được chế tác thủ công và nằm ở mặt ngoài của dự án, bên cạnh đó là nét quý phái sang trọng trong không gian nội thất.

Dự án The Grand, Hanoi
Đội ngũ quản lý vận hành dự án sẽ chính là những "quý ông quý bà" của Ritz-Carlton, với 150 giờ đào tạo hàng năm để mang đến những tiện ích và dịch vụ huyền thoại của thương hiệu. Điều này đảm bảo khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu mà còn có sự thống nhất và xuyên suốt với các dự án Ritz-Carlton khác trên thế giới, thỏa mãn những khách hàng đã biết và yêu mến thương hiệu gần 100 năm tuổi này.

Bên cạnh tính quốc tế, bản sắc của Hà Nội sẽ được thể hiện ra sao tại dự án?

Với vị trí vàng trên con phố Hàng Bài trứ danh của 36 phố phường Hà Nội, chúng tôi đặt mục tiêu mang được cái hồn và hương vị phố cổ vào dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi và lưu giữ nét truyền thống đó trong một dự án đẳng cấp quốc tế.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Pháp thế kỷ 19, thiết kế của dự án mang đậm hương vị đặc trưng của phố cổ Hà Nội với những chi tiết thủ công truyền thống. Từ cột đá được thiết kế và xây dựng với kỹ thuật đặc biệt cho đến lan can mạ vàng với chữ RC viết tắt lồng ghép, kiến trúc mặt ngoài của dự án mang hơi thở cổ điển sang trọng mà người Hà thành đã yêu mến từ lâu. Nội thất của dự án cũng được điểm xuyết bằng những chi tiết lấy cảm hứng từ hình ảnh đặc trưng của Hà Nội, như hình ảnh quăng lưới đánh cá trên sông, hay những gánh hàng rong đầy màu sắc trên phố.

Giống như kiến trúc của những đại lộ trung tâm Paris, tòa nhà này là sự kết hợp của không gian sống đẳng cấp và không gian thương mại sang trọng. Sự kết hợp này hòa vào không gian mua sắm xa xỉ của khu vực quanh bờ hồ Hoàn Kiếm càng làm tôn lên giá trị của khu căn hộ hàng hiệu này.

Tin cùng chuyên mục