Charm Diamond định hình phong cách sống của giới chuyên gia

Xuất hiện vào thời điểm TP Dĩ An đang thiếu vắng nguồn cung căn hộ dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, tòa tháp 35 tầng - Charm Diamond nằm ngay ngã tư 550 đang là điểm đến thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên gia cao cấp nước ngoài làm việc trong các khu công nghiệp của TP Dĩ An và Bình Dương. 
Charm Diamond đang là điểm đến thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên gia
Charm Diamond đang là điểm đến thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên gia

Nhu cầu sống nhiều trải nghiệm của chuyên gia tăng nhanh

Hiện nay, TP Dĩ An quy tụ 2 cụm công nghiệp và 6 khu công nghiệp quy mô lớn đã hoạt động. Vì vậy, gặp phải áp lực lớn về nhu cầu nhà ở dành riêng cho giới chuyên gia cấp cao từ nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Theo số liệu mới đây, hiện có hơn 50.000 chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại TP Dĩ An và tỉnh Bình Dương.

Khi dịch bệnh được đẩy lùi, sẽ có rất nhiều chuyên gia từ Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, châu Âu… tiếp tục sang làm việc, kéo theo nhu cầu lưu trú của giới chuyên gia cao cấp tăng nhanh tại TP Dĩ An.

Đón đầu làn sóng này, chủ đầu tư của tòa tháp Charm Diamond đã và đang thúc đẩy nhanh quá trình hoàn thiện dự án, để góp phần cung ứng 500 căn hộ cao cấp với hàng loạt các tiện ích đặc quyền theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao dành cho thị trường của TP Dĩ An.

Ngoài sở hữu vị trí “độc tôn”, Charm Diamond còn thừa hưởng hệ thống tiện ích khu phức hợp Charm City trong đó có cả Trung tâm thương mại Vincom Plaza nằm trong lòng dự án.

Chủ đầu tư dự án còn mạnh tay chi hàng trăm tỷ để phát triển chuỗi tiện ích đặc quyền theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Tòa tháp Charm Diamond có hồ bơi vô cực điện phân muối, đây là công nghệ xử lý nước thanh khiết được áp dụng tại các khách sạn 5 sao.

Charm Diamond có hồ bơi vô cực điện phân muối đầu tiên tại tỉnh Bình Dương

Khu vực Spa trị liệu kết hợp giữa phương pháp massage, bấm huyệt cùng với các liệu pháp trị liệu như chườm thảo dược, tắm thảo dược... Fitness & Yoga chuẩn cao cấp 5 sao. Tầng 20 được trang bị công nghệ xử lý không khí bằng ion âm, đảm bảo "khí tươi" luôn được lưu thông, trong lành, xanh mát, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho cư dân.

Charm Diamond sánh ngang với các tổ hợp căn hộ cao cấp tại TPHCM

Các căn hộ của tòa tháp Charm Diamond đều được thiết kế lấy ánh sáng tự nhiên, đảm bảo thoáng đãng, nhiều ánh sáng và sinh khí, có lợi cho sức khỏe. 

Căn hộ được thiết kế đón nắng gió tự nhiên 
Chủ đầu tư của Charm Diamond cũng dành sự ưu tiên cho không gian xanh với hai công viên hiện hữu 5.000m2 xanh mát rộng lớn có tác dụng lọc không khí, an thần và dưỡng tâm. Điểm nhấn đặc biệt là “vườn dạo bộ trên không” độc đáo. Giúp cư dân như đang nghỉ dưỡng tại các khách sạn 5 sao.
Charm Diamond định hình phong cách sống của giới chuyên gia ảnh 3 Charm Diamond đáp ứng hoàn hảo tiêu chuẩn sống quốc tế của giới chuyên gia
Charm Diamond còn gây ấn tượng bởi Sky Bar với tầm nhìn vô cực có thể ngắm toàn cảnh thành phố lung linh ánh đèn với đài quan sát trên đỉnh của tòa tháp. Bên cạnh các dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao khác, như Business Lounge, vườn BBQ, phòng giải trí, thư viện sách, câu lạc bộ nhạc họa.
Charm Diamond định hình phong cách sống của giới chuyên gia ảnh 4 Skybar với tầm nhìn vô cực là trải nghiệm tuyệt vời tại Charm Diamond
Khu vực sảnh đón, hành lang thang máy của Charm Diamond được thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao luôn có máy lạnh, hệ thống an ninh 24/7. Tòa tháp 35 tầng này được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế bởi thương hiệu Tokyu PM lớn nhất Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm.

Có thể thấy, Charm Diamond đã đáp ứng các tiêu chuẩn sống quốc tế của giới chuyên gia và sánh ngang với các tổ hợp căn hộ cao cấp tại TPHCM, phân khúc căn hộ cao cấp, môi trường sống và các tiện ích đặc quyền theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Đó cũng là lý do dự án nhận được sự quan tâm đặc biệt của thị trường trong thời gian vừa qua.

Tin cùng chuyên mục