Chất sang độc bản của các hạng phòng tại Golden Boutique Hotel

Ẩn hiện giữa đất trời mù sương Măng Đen (huyện Kon Plong, Kon Tum) là tuyệt tác thiết kế nội thất khách sạn 4 sao đầu tiên tại nơi đây. Với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và đặc biệt hơn chính là hệ thống phòng ngủ được đầu tư công phu đúng chuẩn quốc tế, Golden Boutique Hotel đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn đặt chân đến Măng Đen.

 

Golden Boutique Hotel được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo, hiện đại và sang trọng. Với cơ sở vật chất tiện nghi, được lắp đặt khoa học và thông minh nhằm đem lại sự thoải mái nhất cho khách hàng khi đến lưu trú tại khách sạn.

Sở hữu hệ thống phòng nghỉ đa dạng với 62 phòng, Golden Boutique Hotel có 4 loại phòng tiện nghi và sang trọng, mỗi loại phòng sẽ có giá trị tiện ích đi kèm tương ứng với giá trị mà khách hàng lựa chọn: Phòng Deluxe, Phòng Executive Deluxe, Phòng Deluxe Suite và Phòng Grande Suite.

*Hạng phòng Deluxe:

Deluxe là hạng phòng cơ bản và cũng là phòng có số lượng nhiều nhất (32 phòng) ở Golden Boutique Hotel. Với diện tích khoảng chừng 26m2 theo phong cách thiết kế Indochine hiện đại pha lẫn chút mơ màng cổ điển và có ban công riêng, view tuyệt đẹp nhìn ra rừng thông xanh mát. Bên trong phòng được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại như tivi, bàn làm việc, ghế sofa… Giá phòng nghỉ cũng rất hợp lý nên đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn có 1 quãng thời gian nghỉ ngơi thư thái nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí.

Chất sang độc bản của các hạng phòng tại Golden Boutique Hotel ảnh 1
*Phòng Executive Deluxe:

Với số lượng 12 phòng, Phòng Executive Deluxe được thiết kế tinh tế sang trọng, nội thất đầy đủ tiện nghi hiện đại. In đậm phong cách thiết kế Đông Dương trong không gian nghỉ ngơi và thư giãn rộng 28m2, cùng với view ban công bao quát toàn cảnh thị trấn đại ngàn Măng Đen, mang đến cho bạn một không gian thanh bình và dễ chịu.

*Phòng Deluxe Suite:

Bạn sẽ dễ dàng cảm thấy mình như đang ở nhà khi bước vào căn phòng Deluxe Suite với diện tích 30m2. Thiết kế tinh tế và sang trọng, căn phòng trang bị một chiếc giường cỡ lớn cùng với đó là kiến trúc Đông Dương tao nhã, tông màu tươi sáng. Hòa mình giữa rừng thông xanh mát hay hồ nước dưới thung lũng cỏ cây, Deluxe Suite hứa hẹn đem lại sự thoải mái, thư giản tối ưu cho quý du khách.

Chất sang độc bản của các hạng phòng tại Golden Boutique Hotel ảnh 2
*Phòng Grande Suite:

Với 3 tiêu chí: nội thất cao cấp nhất, phong cách đẳng cấp nhất và tầm nhìn hoàn hảo nhất, quý khách sẽ được tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thư giãn “đỉnh cao” với Grand Suite rộng 46m2.

Với phong cách thiết kế hiện đại cùng các chi tiết được lấy cảm hứng từ các dân tộc ở Kon Tum, sự pha trộn đầy tinh tế của những văn hóa và di sản, đưa quý khách trở về với lịch sử của sự quyến rũ. Điều đặc biệt hơn cả, nơi đây bồn tắm được đặt ngay trong phòng ngủ, khiến cho kỳ nghỉ của du khách thêm phần thú vị, lãng mạn và thăng hoa.

Chất sang độc bản của các hạng phòng tại Golden Boutique Hotel ảnh 3
Mọi câu từ không bằng sự trải nghiệm, Golden Boutique Hotel hy vọng sẽ giúp bạn có 1 điểm “dừng chân” để chuyến đi thêm phần ý nghĩa, và có 1 không gian nghỉ ngơi lý tưởng để tiếp thêm động lực cho những bộn bề của cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục