* Gia đình chúng tôi chuẩn bị mua tour ra nước ngoài, nhưng lại không biết nhiều về khoản bảo hiểm “hỗ trợ đi lại” của bảo hiểm AIG? Nguyễn Hoàng Giang - Cư xá Cửu Long, phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM
- Trong giới hạn chương trình bảo hiểm của mình, AIG có điều khoản bảo hiểm hỗ trợ chuyến đi của bạn. Cụ thể, trường hợp hủy bỏ chuyến đi, AIG sẽ thanh toán tiền vé máy bay và tiền phòng mà gia đình bạn trả trước, với điều kiện là việc hủy chuyến phải xảy ra trong vòng 30 ngày trước ngày dự định khởi hành tại Việt Nam.
Nếu hoãn chuyến đi, AIG sẽ thanh toán các chi phí hành chính phát sinh liên quan đến việc đặt lại vé và chỗ ở của người được bảo hiểm, với điều kiện là việc hủy chuyến phải xảy ra trong vòng 30 ngày trước ngày dự định khởi hành tại Việt Nam.
Rút ngắn chuyến đi (bao gồm cả trường hợp bị không tặc), AIG sẽ thanh toán các chi phí về đi lại và chỗ ở phải đặt lại hoặc hủy bỏ của người được bảo hiểm bị rút ngắn sau khi chuyến đi đã bắt đầu.
Hỗ trợ người đi cùng, chúng tôi sẽ chi trả các chi phí liên quan đến phần của chuyến đi chưa được thực hiện theo lịch trình của người đi cùng do người được bảo hiểm phải nằm viện và chuyến đi bị gián đoạn.
Ngoài ra, trong trường hợp hành lý cá nhân (kể cả máy tính xách tay) bị thất lạc hoặc hư hỏng trong chuyến đi, AIG cũng bảo hiểm cho bạn với số tiền thanh toán không quá 500USD đối với mỗi đồ vật và không quá 1.000USD đối với máy tính xách tay. Trong trường hợp hành lý của bạn đến chậm, AIG cũng sẽ bồi thường cho bạn.
Bên cạnh đó, chương trình bảo hiểm về khoản “hỗ trợ đi lại” của AIG còn cam kết thanh toán cho bạn các sự cố sau: người được bảo hiểm mất giấy tờ, vé máy bay, hộ chiếu…
Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm bảo hiểm du lịch toàn cầu AIG, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Baohiemdulich@aig.com hoặc số ĐT: 84-8-9142856.
TỔ TƯ VẤN CÔNG TY BẢO HIỂM AIG