Chuỗi khách sạn lớn nhất Ấn Độ “bắt tay” đào tạo nhân lực du lịch trẻ

Ngày 8-1, tại Hà Nội, Hiệp hội Khách sạn Việt Nam đã ký kết nội dung hợp tác chiến lược với chuỗi khách sạn OYO- chuỗi khách sạn lớn nhất đến từ Ấn Độ. Một trong những nội dung quan trọng của hợp tác là việc hỗ trợ đào tạo, định hướng phát triển nghề cho các bạn trẻ có khát khao theo đuổi ngành du lịch Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Hiện, thương hiệu này đang có 27 học viện kỹ năng trên toàn cầu, nơi đào tạo hàng trăm nhân sự mỗi tháng, đặc biệt chú trọng tới các kỹ năng vận hành khách sạn. Bên cạnh đào tạo nhân lực thực hành, vận hành trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng, việc đào tạo nhân lực cao cấp trong ngành công nghiệp không khói cũng được hướng tới.
Cũng theo thỏa thuận này, chuỗi khách sạn với quy trình hoạt động chuyên nghiệp và các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất đã được áp dụng trên toàn cầu sẽ hỗ trợ việc khảo sát, đánh giá và tư vấn để hỗ trợ các khách sạn Việt Nam cải thiện cơ sở vật chất và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Đồng thời thông qua mạng lưới hoạt động toàn cầu tại hơn 80 quốc gia trên thế giới, hai bên sẽ tham gia xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến thị trường quốc tế.
Đến Việt Nam tháng 7-2019, chuỗi khách sạn OYO đã có mặt tại 15 tỉnh thành, bao gồm Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc, Vũng Tàu và Nha Trang... Hoạt động theo hình thức nhượng quyền, hợp tác cùng các chủ khách sạn trung cấp. Các khách sạn hợp tác sẽ được đào tạo về các tiêu chuẩn dịch vụ, sử dụng phần mềm, ứng dụng quản lý của OYO và tiếp cận nguồn khách trực tuyến và ngoại tuyến của công ty. Tại Việt Nam, startup này nhắm đến các khách sạn quy mô dưới 100 phòng và thiết lập mức giá trung bình vào khoảng 400.000 đồng mỗi phòng mỗi đêm.
Trên toàn cầu, khách sạn mang thương hiệu của công ty đã hiện diện ở hơn 800 thành phố của 80 quốc gia, trong đó bao gồm: Mỹ, Trung Quốc, châu Âu, Anh, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, Philippines, Nhật Bản và khu vực Trung Đông.

MAI AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Vàng SJC giảm thêm 1,4 triệu đồng/lượng, giá thu vô còn 63,5 triệu đồng/lượng

Sau khi giảm 1,3 triệu đồng/lượng trong ngày hôm trước, tiếp tục rơi theo đà giảm của vàng thế giới, vàng SJC trong ngày 28-9 ngay từ sáng đã được các doanh nghiệp kinh doanh vàng giảm ngay thêm từ 1 triệu đến 1,4 triệu đồng/lượng so với cuối giờ chiều hôm trước. Hiện 1 số doanh nghiệp mua lại vàng miếng SJC xuống còn  63,5 triệu đồng/lượng.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường chứng khoán gặp khó: Cơ hội "đổi đời” từ tích lũy cổ phiếu

 Các chuyên gia tại toạ đàm thừa nhận, bản thân là nhà đầu tư chuyên nghiệp, làm trong lĩnh vực chuyên về đầu tư cũng “sứt đầu mẻ trán” trong giai đoạn đầu tư từ đầu năm 2022 đến nay. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường chứng khoán gặp nhiều khó khăn như hiện nay lại có thể là cơ hội "đổi đời” của nhà đầu tư.

Nông nghiệp

Tăng tốc xuất khẩu sầu riêng chính ngạch

Sầu riêng đủ tiêu chuẩn được xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Trung Quốc đã mang đến niềm vui cho những vùng trồng trái cây này trên cả nước. Tuy nhiên, để có được mã số vùng trồng (MSVT), điều kiện tiên quyết hiện thực hóa cơ hội xuất sang Trung Quốc, cần sự vào cuộc của các cấp, ngành ở địa phương và Trung ương.

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />