Chuỗi khách sạn lớn nhất Ấn Độ “bắt tay” đào tạo nhân lực du lịch trẻ

Ngày 8-1, tại Hà Nội, Hiệp hội Khách sạn Việt Nam đã ký kết nội dung hợp tác chiến lược với chuỗi khách sạn OYO- chuỗi khách sạn lớn nhất đến từ Ấn Độ. Một trong những nội dung quan trọng của hợp tác là việc hỗ trợ đào tạo, định hướng phát triển nghề cho các bạn trẻ có khát khao theo đuổi ngành du lịch Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Hiện, thương hiệu này đang có 27 học viện kỹ năng trên toàn cầu, nơi đào tạo hàng trăm nhân sự mỗi tháng, đặc biệt chú trọng tới các kỹ năng vận hành khách sạn. Bên cạnh đào tạo nhân lực thực hành, vận hành trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng, việc đào tạo nhân lực cao cấp trong ngành công nghiệp không khói cũng được hướng tới.
Cũng theo thỏa thuận này, chuỗi khách sạn với quy trình hoạt động chuyên nghiệp và các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất đã được áp dụng trên toàn cầu sẽ hỗ trợ việc khảo sát, đánh giá và tư vấn để hỗ trợ các khách sạn Việt Nam cải thiện cơ sở vật chất và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Đồng thời thông qua mạng lưới hoạt động toàn cầu tại hơn 80 quốc gia trên thế giới, hai bên sẽ tham gia xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến thị trường quốc tế.
Đến Việt Nam tháng 7-2019, chuỗi khách sạn OYO đã có mặt tại 15 tỉnh thành, bao gồm Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc, Vũng Tàu và Nha Trang... Hoạt động theo hình thức nhượng quyền, hợp tác cùng các chủ khách sạn trung cấp. Các khách sạn hợp tác sẽ được đào tạo về các tiêu chuẩn dịch vụ, sử dụng phần mềm, ứng dụng quản lý của OYO và tiếp cận nguồn khách trực tuyến và ngoại tuyến của công ty. Tại Việt Nam, startup này nhắm đến các khách sạn quy mô dưới 100 phòng và thiết lập mức giá trung bình vào khoảng 400.000 đồng mỗi phòng mỗi đêm.
Trên toàn cầu, khách sạn mang thương hiệu của công ty đã hiện diện ở hơn 800 thành phố của 80 quốc gia, trong đó bao gồm: Mỹ, Trung Quốc, châu Âu, Anh, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, Philippines, Nhật Bản và khu vực Trung Đông.

MAI AN

Các tin, bài viết khác

Thị trường

VinMart/ VinMart+ tập trung đảm bảo chuỗi cung ứng, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng

Đợt dịch Covid-19 thứ 4 đang diễn biến ngày càng phức tạp. Chính phủ triển khai mọi biện pháp để đảm bảo an toàn cho người dân, nhiều địa phương trên cả nước thực hiện giãn cách xã hội để phòng dịch. Trong giai đoạn hiện nay, các nhà bán lẻ đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo cung ứng hàng thiết yếu đến nhân dân. Nỗ lực ổn định hoạt động kinh doanh, liên tục khuyến mại, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng là các hoạt động nổi bật đang được VinMart/VinMart+ thực hiện. 

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Ngăn chặn giả mạo xuất xứ

Không phải ngẫu nhiên mà Bộ Công thương vừa lập đoàn kiểm tra, làm việc với 5 doanh nghiệp (DN), gồm: Công ty CP Tập đoàn Tân Long, Công ty CP Xuất nhập khẩu Thuận Minh, Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời, Công ty CP Tân Đồng Tiến, Công ty TNHH Khánh Tâm về việc các DN này thu mua và tiêu thụ gạo có nguồn gốc từ Ấn Độ.  

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế