Chuỗi khách sạn lớn nhất Ấn Độ “bắt tay” đào tạo nhân lực du lịch trẻ

Ngày 8-1, tại Hà Nội, Hiệp hội Khách sạn Việt Nam đã ký kết nội dung hợp tác chiến lược với chuỗi khách sạn OYO- chuỗi khách sạn lớn nhất đến từ Ấn Độ. Một trong những nội dung quan trọng của hợp tác là việc hỗ trợ đào tạo, định hướng phát triển nghề cho các bạn trẻ có khát khao theo đuổi ngành du lịch Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Hiện, thương hiệu này đang có 27 học viện kỹ năng trên toàn cầu, nơi đào tạo hàng trăm nhân sự mỗi tháng, đặc biệt chú trọng tới các kỹ năng vận hành khách sạn. Bên cạnh đào tạo nhân lực thực hành, vận hành trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng, việc đào tạo nhân lực cao cấp trong ngành công nghiệp không khói cũng được hướng tới.
Cũng theo thỏa thuận này, chuỗi khách sạn với quy trình hoạt động chuyên nghiệp và các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất đã được áp dụng trên toàn cầu sẽ hỗ trợ việc khảo sát, đánh giá và tư vấn để hỗ trợ các khách sạn Việt Nam cải thiện cơ sở vật chất và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Đồng thời thông qua mạng lưới hoạt động toàn cầu tại hơn 80 quốc gia trên thế giới, hai bên sẽ tham gia xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến thị trường quốc tế.
Đến Việt Nam tháng 7-2019, chuỗi khách sạn OYO đã có mặt tại 15 tỉnh thành, bao gồm Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc, Vũng Tàu và Nha Trang... Hoạt động theo hình thức nhượng quyền, hợp tác cùng các chủ khách sạn trung cấp. Các khách sạn hợp tác sẽ được đào tạo về các tiêu chuẩn dịch vụ, sử dụng phần mềm, ứng dụng quản lý của OYO và tiếp cận nguồn khách trực tuyến và ngoại tuyến của công ty. Tại Việt Nam, startup này nhắm đến các khách sạn quy mô dưới 100 phòng và thiết lập mức giá trung bình vào khoảng 400.000 đồng mỗi phòng mỗi đêm.
Trên toàn cầu, khách sạn mang thương hiệu của công ty đã hiện diện ở hơn 800 thành phố của 80 quốc gia, trong đó bao gồm: Mỹ, Trung Quốc, châu Âu, Anh, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, Philippines, Nhật Bản và khu vực Trung Đông.

MAI AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

“Gọi món online”, mang ẩm thực 5 sao về nhà

“Gọi món online”, mang ẩm thực 5 sao về nhà

Những ngày giãn cách, nếu ngại đi ra ngoài, bạn có thể nghĩ ngay đến phong cách “gọi món online” của khách sạn Grand và Rex Sài Gòn. Bạn chỉ cần gọi điện thoại, khách sạn sẽ mang cả thế giới ẩm thực đỉnh cao đến tận nơi bạn ở, hoàn toàn miễn phí. 

Thị trường

Địa ốc

Shophouse đẳng cấp châu Âu xuất hiện tại Huế

Theo các chuyên gia, một trong những yếu tố quan trọng xác lập đẳng cấp của đô thị chính là kiến trúc. Việc bắt kịp xu hướng và đưa tinh hoa kiến trúc thế giới về Việt Nam cũng giúp định hình tầm vóc và giá trị của sản phẩm bất động sản. Shophouse An Cựu City được hình thành hội tụ đủ các yếu tố về thẩm mỹ, vị trí cũng như khả năng sinh lời trong tương lai.

Ngân hàng - Chứng khoán

VN-Index lập đỉnh mới, vàng giảm giá

Thị trường chứng khoán Việt Nam trong phiên giao dịch ngày 18-6 tăng mạnh. Đóng cửa phiên giao dịch, VN-Index tăng 17,85 điểm lên 1.377,77 điểm với 249 mã tăng, 138 mã giảm và 54 mã đứng giá. 

Nông nghiệp

Tự giới thiệu

Siemens ra mắt bộ sạc nhanh Sicharge D cho xe điện

Siemens vừa ra mắt bộ sạc nhanh ô tô điện Sicharge D, có công suất sạc mở rộng 160 - 300 kW ngay từ đầu hoặc thông qua nâng cấp plug-and-play (cắm là chạy), có thể sạc mở rộng và chia sẻ năng lượng năng động, thích hợp lắp ở trạm sạc trên đường cao tốc, bãi đậu xe, trung tâm mua sắm. 

Đầu tư

Hơn 41.000 tỷ đồng đầu tư Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, kế hoạch thi công dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I tại tỉnh Quảng Bình sẽ diễn ra vào quý III-2021, có tổng mức đầu tư là 41.130 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào năm 2025. Trong đó gói thầu số 15 để thi công 2 tổ máy có trị giá 30.236 tỷ đồng đã được các bên ký kết chiều nay 17-6.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế