Công ty Cổ phần Tập đoàn SENGROUP (SENGROUP) vừa tổ chức lễ ra mắt và nhận diện thương hiệu mới. Sự kiện này khẳng định hơn nữa định hướng kinh doanh, bản sắc văn hóa doanh nghiệp và chiến lược phát triển của SENGROUP trong thời gian tới, nhằm hướng tới tầm nhìn “Trở thành 1 trong 10 tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam”. Công ty Cổ phần Tập đoàn SENGROUP tiền thân là Công ty cổ phần đầu tư TMDV Đức Trí Tín. Bằng niềm đam mê, sự kiên định và nhiệt huyết SENGROUP đã trở thành Nhà phát triển và phân phối BĐS du lịch nghỉ dưỡng uy tín tại thị trường Phú Quốc, có trụ sở chính tại TP.Hồ Chí Minh cùng hai chi nhánh Hà Nội và Phú Quốc, với danh mục sản phẩm nghỉ dưỡng phong phú, có giá trị vượt trội được khách hàng tin yêu. Cùng với việc làm mới bộ nhận diện thương hiệu, SENGROUP tiếp tục đẩy mạnh mục tiêu chiến lược phát triển chuỗi khép kín “Khai thác Du lịch - Đầu tư và Phát triển bất động sản – Xây dựng”, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp, tạo nên lợi thế cạnh tranh và nền tảng vững chắc cho sự phát triển vượt bậc, đem đến giá thành và những dịch vụ tối ưu cho khách hàng.
Trải qua quá trình nỗ lực không ngừng, SENGROUP đã hợp tác đầu tư phát triển, phân phối độc quyền thành công cùng nhiều đối tác uy tín, mang tới cho khách hàng, nhà đầu tư hơn 1.590 sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp đa dạng (như biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng và shophouse thương mại, boutique hotel…), có giá trị sinh lời bền vững; với hơn 3.000 phòng lưu trú cho khách du lịch, tạo tiếng vang trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng cao cấp như: Sonasea Shopping Center; Sonasea Villas Shop; Novotel Villas; Sonasea Paris Villas; Best Western Premier… (Phú Quốc). Mỗi công trình BĐS hội tụ đầy đủ các yếu tố chuẩn mực cần có của một sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng: vị trí đắc địa, cảnh quan đẹp, dịch vụ chất lượng đẳng cấp; đảm bảo tính thanh khoản và sinh lợi cao. Trong năm 2019, với kế hoạch triển khai mạnh mảng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, kết hợp các loại hình chăm sóc sức khỏe đặc biệt, SENGROUP sẽ tập trung phát triển tại các tỉnh thành có nhiều tiềm năng du lịch trên cả nước như Phú Quốc, Phan Thiết, Vũng Tàu, Quảng Bình… Bên cạnh đó, SENGROUP còn mở rộng phát triển sang các dự án BĐS nhà ở tại các tỉnh thành phố có kết nối giao thông thuận lợi như Đồng Nai, Bình Dương, Long An…
Đặc biệt, ngay tại buổi lễ ra mắt thương hiệu mới, Tập đoàn đã quyết định dành tặng 350 tủ sách tương đương 15.000 cuốn sách trị giá 600 triệu đồng đến với 350 lớp học, thư viện tại các trường học trên địa bàn tỉnh Kiên Giang; tiếp tục đồng hành cùng Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) tặng thưởng số tiền 600 triệu đồng cho tập thể đội tuyển bóng đá nữ. Trước đó, vào tháng 3/2019, Tập đoàn cũng đã cùng với Đài Tiếng nói Việt Nam trao thưởng đội tuyển U23 Việt Nam số tiền 500 triệu đồng sau thành tích giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2020…