Co.opmart, Co.opXtra dành tặng hơn một triệu bộ dao nhà bếp đen độc đáo của Hà Lan cho người nội trợ Việt

Nhằm tăng thêm quyền lợi cho khách hàng, thông qua hình thức tích tem đổi quà, từ 19-11-2020 đến 7-4-2021, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op sẽ dành tặng hơn một triệu sản phẩm nhà bếp cao cấp thương hiệu Hà Lan cho khách hàng có thẻ thành viên ở tất cả các cấp độ khi mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, HTVCo.op, Cheers, Finelife trên cả nước.

Đây là chương trình tích tem đổi quà độc quyền lớn nhất trong năm 2020 của Saigon Co.op. Sản phẩm tích tem đổi quà năm nay là bộ dao đen độc đáo được Saigon Co.op nhập khẩu độc quyền thương hiệu Royal VKB từ Hà Lan. Đây là những sản phẩm không có bán tại thị trường Việt Nam.

Co.opmart, Co.opXtra dành tặng hơn một triệu bộ dao nhà bếp đen độc đáo của Hà Lan cho người nội trợ Việt ảnh 1
Bộ dao Royal VKB gồm 7 món: dao santoku, dao đầu bếp, dao bản lớn, dao gọt, kéo đa năng, thớt kháng khuẩn và hộp cắm dao đa sợi chưa có tại thị trường Việt Nam. Điều đặc biệt của bộ dao quà tặng lần này của Saigon Co.op là toàn bộ đều được phủ lớp chống dính đen huyền sắc xảo từ lưỡi tới cán, hạn chế tối đa việc thực phẩm bám dính trên lưỡi dao khi cắt. Cán dao còn được tinh tế trang bị thêm các gờ bảo vệ ngón tay và những vân nổi chống trượt cho người sử dụng.
Co.opmart, Co.opXtra dành tặng hơn một triệu bộ dao nhà bếp đen độc đáo của Hà Lan cho người nội trợ Việt ảnh 2
Hình thức áp dụng là khi khách hàng mua sắm với hóa đơn cứ mỗi 200.000 đồng trong khu tự chọn của siêu thị sẽ được tặng 01 tem đổi quà. Tùy theo số lượng tem đổi quà tích lũy được, khách hàng có thể trả thêm một ít tiền mặt để đổi lấy sản phẩm quà tặng tương ứng, khách có thể chọn tích tem nhiều hoặc ít để bù tiền tương ứng theo nhu cầu.

Bên cạnh hình thức tích tem đổi quà bằng tem giấy truyền thống, chương trình tích tem đổi quà năm 2020 của Saigon Co.op còn tăng cường hình thức tích tem điện tử thông qua app ứng dụng Saigon Co.op có thể tải dễ dàng tại App Store và Google Play.

Cho đến thời điểm này, Saigon Co.op là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mạnh tay đầu tư lớn để thực hiện chương trình tích tem đổi quà độc quyền, tăng thêm quyền lợi đáng kể cho người tiêu dùng, từ đó giúp gian bếp người Việt ngày càng sang trọng, ấm cúng, tiện dụng và tạo niềm vui cho người nội trợ Việt khi vào bếp.

Tin cùng chuyên mục