Co.opmart Quy Nhơn tích cực bảo vệ môi trường xanh

Thay vì vứt bỏ những thùng giấy, thùng carton của nhà cung cấp, Co.opmart Quy Nhơn đã tái sử dụng đóng gói trái cây và thực phẩm đông lạnh cho khách hàng có nhu cầu gửi hàng tới người thân, bạn bè ở xa. 

Dịch vụ cộng thêm này đã triển khai suốt gần chục năm qua và rất được lòng khách hàng vì hoàn toàn miễn phí. 

Chị Thùy Lan, nhân viên siêu thị, cho biết, chỉ cần hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên, siêu thị đã hỗ trợ khách hàng đóng gói và vận chuyển trong bán kính 6km hoặc chuyển gửi nhà xe (nếu khách hàng ở xa) mà không phụ thu thêm bất kỳ chi phí nào. Là khách hàng thường sử dụng dịch vụ này của siêu thị, chị Thanh (ngụ huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) cho biết, chị thường nhờ các nhân viên tại Co.opmart Quy Nhơn đóng gói trái cây và đồ đông lạnh rồi gửi cho người thân. Đây là hình thức tiện lợi và rất an tâm về chất lượng vì hàng hóa được đóng gói, trữ lạnh kỹ lưỡng. 

Là siêu thị Co.opmart tỉnh đầu tiên ngoài khu vực TPHCM của Saigon Co.op, sau 19 năm hoạt động, Co.opmart Quy Nhơn đã thực hiện tốt sứ mệnh cung cấp hàng hóa an toàn, chất lượng, giá cả hợp lý cho khách hàng và là “Bạn của mọi nhà”. Xuyên suốt quá trình hoạt động, siêu thị còn thực hiện nhiều hoạt động nhằm xây dựng thói quen sống xanh trong cộng đồng như: gấp túi giấy tặng khách hàng, thu gom pin đổi quà… và được người tiêu dùng tại địa phương hưởng ứng tích cực.

Tin cùng chuyên mục