Đà Nẵng: Khuyến mại đến 100% tại chương trình “Giờ hạnh phúc”

Sáng 26-3, Sở Công thương Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch chương trình “Giờ hạnh phúc – Happy hours” thuộc chương trình Đà Nẵng về đêm (Danang By Night) năm 2021.

Các đơn vị sẽ thực hiện đồng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng
Các đơn vị sẽ thực hiện đồng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng

Theo đó, đối tượng tham gia là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn, gồm: các Trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp - chuyên doanh, chợ truyền thống, cửa hàng tự chọn, chợ đêm, các tuyến phố - cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng; các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, ăn uống, vận chuyển, ngân hàng, viễn thông, thương mại điện tử...

Đối tượng tham gia đăng ký Chương trình và gửi về Sở Công Thương trước ngày 10-4.

Các đơn vị sẽ thực hiện đồng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ với các hình thức như: bốc thăm, quay số trúng thưởng, tặng quà, giảm giá, voucher, combo... mức ưu đãi giảm giá ít nhất từ 50%/tổng giá trị của hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại.

Bên cạnh đó, khuyến khích, tăng thời gian mở cửa phục vụ từ sau 22 giờ các ngày cuối tuần (thứ 6, 7, Chủ nhật) và các ngày lễ lớn (Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày chiến thắng 30-4 và Quốc tế lao động 1-5, Quốc khánh 2-9...) gắn với các chương trình ưu đãi đặc biệt như áp dụng mức giảm giá tối đa 100% tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại.

Thời gian thực hiện từ 20 giờ đến 21 giờ ngày 30-4 đến 31-12 các ngày thứ sáu đến chủ nhật hàng tuần tại địa điểm kinh doanh, website, sàn thương mại điện tử… của các doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình.

Chương trình nhằm tăng cường vai trò hỗ trợ doanh nghiệp của các cơ quan nhà nước trong các hoạt động thương mại; giúp doanh nghiệp đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, khắc phục hoạt động sản xuất kinh doanh sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19; hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị. Triển khai hiệu quả Đề án phát triển kinh tế ban đêm; góp phần kích cầu các loại hình vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực về đêm, phục vụ người dân và du khách đến tham quan, mua sắm khi trải nghiệm du lịch tại thành phố Đà Nẵng.

Thông qua chương trình, tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp; tiếp cận với các phương thức bán hàng tốt nhất, hình thức khuyến mại phong phú và được hưởng các quyền lợi của người tiêu dùng; hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn thành phố khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời kỳ bình thường mới.

Tin cùng chuyên mục