Dai-ichi Life: Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong ngành bảo hiểm

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa được trao giải Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ tại Việt Nam, và hạng thứ 42 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 cho tất cả các ngành nghề, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường INTAGE Việt Nam tổ chức khảo sát và công bố.

Dai-ichi Life: Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong ngành bảo hiểm

Theo Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, đây là sự ghi nhận lớn lao và là kết quả của quá trình bền bỉ xây dựng thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản uy tín đối với thị trường lao động Việt Nam. Suốt 12 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ là người bạn đồng hành mang lại an tâm tài chính cho hơn 2,5 triệu khách hàng trên cả nước, mà còn là điểm đến của nhiều nhân tài, nơi mỗi Nhân viên đều được tạo điều kiện để làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, với các chính sách phúc lợi và tưởng thưởng xứng đáng cho những đóng góp của mình, cũng như được đào tạo, hỗ trợ để phát triển nghề nghiệp tốt nhất. Giải thưởng cao quý này là minh chứng cho niềm tin mà Dai-ichi Life Việt Nam đã gặt hái được trong hành trình 12 năm “Gắn bó dài lâu” cùng người dân Việt Nam.

B.N.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Campaign Asia: Vingroup là thương hiệu nội địa được yêu thích nhất

Campaign Asia: Vingroup là thương hiệu nội địa được yêu thích nhất

“Khát vọng hiện thực hóa giấc mơ xe điện toàn cầu và những nỗ lực đóng góp cho chống dịch Covid-19 đã giúp Vingroup soán ngôi thương hiệu nội địa được yêu thích nhất của Vinamilk trong vài năm qua” - theo kết quả nghiên cứu khảo sát trên 1000 thương hiệu châu Á của Tạp chí Campaign Asia và NielsenIQ chuyên về thương hiệu khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Thị trường

Địa ốc

Masterise Homes ra mắt Malibu Walk ở khu Đông Hà Nội

Sau thành công của hàng loạt các dự án bất động sản hàng hiệu gây tiếng vang lớn trên thị trường, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu Masterise Homes tiếp tục cho ra mắt Đại lộ giải trí mang phong cách quốc tế đầu tiên tại khu Đông Hà Nội - Đại lộ Malibu (Malibu Walk). Tọa lạc giữa trung tâm Masteri Waterfront, Malibu Walk sở hữu hệ tiện ích độc đáo cùng chuỗi các nhà hàng, khu shophouse cao cấp… Khi đi vào hoạt động, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng giải trí đẳng cấp của khu Đông thủ đô.

Ngân hàng - Chứng khoán

VietinBank tiếp tục kiểm soát hiệu quả chi phí vốn

VietinBank vừa công bố báo cáo tài chính quý 3. Theo đó, ngân hàng này tiếp tục kiểm soát tốt chi phí vốn, chi phí quản lý; tăng thu thuần dịch vụ hoạt động thanh toán, chuyển tiền, thẻ… Lũy kế 9 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế của VietinBank đạt 13.910 tỷ đồng. Quy mô tổng tài sản tại ngày 30-9 là 1.447.809 tỷ đồng, tăng 7,9% so với đầu năm.

Nông nghiệp

Phát triển ngành chăn nuôi công nghệ cao

Tây Ninh có nhiều tiềm năng để phát triển ngành chăn nuôi theo hướng nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC) nhằm đa dạng hóa sản phẩm nông nghiệp cung ứng cho các tỉnh, thành trong khu vực Đông Nam bộ và hướng tới xuất khẩu. 

Đầu tư

Tín hiệu vui từ thu hút đầu tư vào Tây Ninh

9 tháng đầu năm 2021, dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Tây Ninh đạt 648,8 triệu USD (tăng 14,1% so với cùng kỳ năm 2020). Cùng với nguồn vốn đầu tư trong nước đạt 188,2% so cùng kỳ đã giúp tỉnh tiếp tục duy trì tốc độ phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế