Dai-ichi Việt Nam nhận danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”

SGGPO
Đây là danh hiệu do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế.

Dai-ichi Việt Nam nhận danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”

Việc bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu, kết quả kinh doanh… của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu.

Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam vinh dự là công ty duy nhất trong ngành bảo hiểm đạt danh hiệu “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2019.

Theo Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, giải thưởng này một lần nữa khẳng định uy tín vững chắc của Dai-ichi Việt Nam trên thị trường và niềm tin yêu của khách hàng Việt Nam vào thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong hơn 12 năm qua. Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thông tin về dự án Singa City quận 9, TPHCM

Thông tin về dự án Singa City quận 9, TPHCM

Trước những thông tin liên quan đến dự án khu dân cư Trường Lưu (tên thương mại Singa City), phường Long Trường, quận 9, TPHCM do Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Kim Oanh TPHCM làm chủ đầu tư chưa chuẩn xác, được phát tán một cách cố ý, gây hoang mang cho khách hàng, đối tác  ảnh hưởng đến hoạt động đầu tư kinh doanh của công ty. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Tưng bừng quà tặng từ HDBank nhân dịp quốc tế thiếu nhi

Tết thiếu nhi luôn là dịp trẻ háo hức chờ mong nhận quà từ ông bà, cha mẹ và người thân. Đây cũng là dịp khiến các bậc phụ huynh băn khoăn trăn trở không biết chọn quà cho trẻ như thế nào để trẻ vừa thích, vừa có ý nghĩa và vừa phù hợp với túi tiền.

Thị trường

Tin vui bất ngờ cho trái vải Việt Nam

Một tin vui bất ngờ cho trái vải thiều tươi – đặc sản của Việt Nam là phía Nhật Bản vừa thông báo sẽ sớm nối lại nhập khẩu sau khi “lỡ hẹn” do dịch Covid-19 cản trở. 

Địa ốc

HQC đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế năm 2020 tăng 84%

Tại Đại hội cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2020, tổ chức sáng 30-5, tại TPHCM, Công ty Cổ phần TV – TM – DV Địa ốc Hoàng Quân (HoSE: HQC) đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế năm 2020 tăng 84% so với kết quả đạt được năm 2019.

Nông nghiệp

Doanh nghiệp đưa giải pháp chống hạn mặn, nâng cao sản xuất

Đợt hạn mặn năm nay tại các tỉnh ĐBSCL xảy ra cực đoan. Dù vậy, công tác dự báo khá tốt, đặc biệt là các địa phương đã chủ động triển khai nhiều giải pháp ứng phó. Nông dân còn được doanh nghiệp hướng dẫn các giải pháp như sản xuất cây trồng chịu được hạn mặn, túi dự trữ nước di động chứa nước ngọt có thể linh động trong tưới tiêu.

Đầu tư

PV GAS hướng đến hội nhập quốc tế trong lĩnh vực LNG

Xác định quan điểm chủ đạo: hội nhập quốc tế là xu thế tất yếu trong lĩnh vực năng lượng, công tác phát triển khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) là một trong những cánh cửa bước ra thế giới, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tích cực bước vào công cuộc phát triển thị trường LNG ở nước ta với tâm thế của người tiên phong đầy tự tin, xứng đáng với vai trò chủ đạo, dẫn dắt trong ngành công nghiệp Khí Việt Nam.

Thông tin kinh tế