Dai-ichi Việt Nam nhận danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”

SGGPO
Đây là danh hiệu do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế.

Dai-ichi Việt Nam nhận danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”

Việc bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu, kết quả kinh doanh… của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu.

Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam vinh dự là công ty duy nhất trong ngành bảo hiểm đạt danh hiệu “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2019.

Theo Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, giải thưởng này một lần nữa khẳng định uy tín vững chắc của Dai-ichi Việt Nam trên thị trường và niềm tin yêu của khách hàng Việt Nam vào thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong hơn 12 năm qua. Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

PGS.TS Thành Nam cho rằng các bậc cha mẹ cần giảm kỳ vọng, tăng kỳ công khi giáo dục con về đồng tiền

Bốn bài học dạy con tài chính và nguyên tắc “Giảm kỳ vọng, tăng kỳ công“

Phần lớn phụ huynh đều có mong muốn con lớn lên sẽ trở thành người thành đạt, tự chủ về tài chính nhưng lại thường ngần ngại khi phải nói chuyện với con về tiền. PGS. TS. Trần Thành Nam chia sẻ “Thay vì đặt quá nhiều kỳ vọng, hãy dành thời gian và công sức ra để dạy con về tiền từ sớm”. Dưới đây là 4 bài học cần thiết để các phụ huynh tham khảo.

Thị trường

Địa ốc

Chính thức ra mắt tiểu khu Europe - nơi cuộc sống khai hội mỗi ngày

Nối tiếp sức nóng bùng nổ của tổ hợp shophouse Vega Continental Shopping Plaza với 2 tiểu khu Caribbean và Hawaii kề cận Đại lộ Phạm Văn Đồng và bờ biển Nha Trang dài 2km, Tập đoàn KDI Holdings tiếp tục ra mắt Tiểu khu Europe nằm tại vị trí trái tim của Vega City Nha Trang, nơi hội tụ hàng loạt thương hiệu mua sắm, thời trang, nhà hàng cao cấp, kế bên tòa khách sạn được quản lý bởi Accor Hotels - đế chế khách sạn hùng mạnh bậc nhất thế giới.

Ngân hàng - Chứng khoán

VN-Index tăng gần 14 điểm, giá vàng SJC giảm 150.000 đồng/lượng

Bất chấp khối ngoại tiếp tục bán ròng 600 tỷ đồng trên toàn thị trường, VN-Index trong phiên giao dịch ngày 12-5 vẫn bật tăng mạnh. Nhóm cổ phiếu ngân hàng sau khi điều chỉnh nhẹ đã bật tăng trở lại giúp củng cố đà tăng của thị trường vững chắc hơn. 

Nông nghiệp

Hàng ngàn hecta khoai mì bị bệnh khảm lá

Ngày 13-5, Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, trước tình hình bệnh khảm lá trên sắn (khoai mì) lan rộng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang đã có văn bản chỉ đạo các sở, địa phương liên quan tập trung các biện pháp cấp bách phòng, trừ bệnh.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế