Đắk Nông: Bắt các đối tượng cướp gỗ tang vật

Sáng 5-6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Y Vin và Y Ninh cùng trú tại xã Nâm Ndir, huyện Krông Nô về hành vi cướp tài sản.
Đắk Nông: Bắt các đối tượng cướp gỗ tang vật

(SGGPO).- Sáng 5-6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Y Vin và Y Ninh cùng trú tại xã Nâm Ndir, huyện Krông Nô về hành vi cướp tài sản.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô đọc lệnh bắt tạm giam đối tượng

Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô đọc lệnh bắt tạm giam đối tượng

Trước đó, các nhân viên trạm quản lý bảo vệ rừng của Công ty TNHH-MTV Nam Nung phát hiện một xe càng chở hai hộp gỗ dổi tại tiểu khu 1289 lâm phần do công ty Nam Nung quản lý. Sau khi tiến hành lập biên bản tạm giữ tang vật, phương tiện đưa về trụ sở công ty để giải quyết thì Y Khem, trú tại thôn Đắk Pri, xã Nâm Ndir đã tới gặp các cán bộ ở đây nhận số gỗ trên là của mình đồng thời thuyết phục để được thả số gỗ và xe tang vật ra nhưng không được đồng ý.

Trên đường các nhân viên quản lý bảo vệ rừng áp tải xe gỗ nói trên về trụ sở công ty thì bị 10 đối tượng, trong đó có Y Vin và Y Ninh mang theo gậy gỗ đến  hành hung các anh Nguyễn Phi Long, Y Chôm (là cán bộ quản lý bảo vệ rừng của công ty) và điều khiển chiếc xe càng cùng hai hộp gỗ dổi nói trên trở về nhà.

Quỳnh Chi

Tin cùng chuyên mục