
Có dịp đến siêu thị Sài Gòn (34 đường 3 Tháng 2, quận 10) mua sắm vào những ngày chuẩn bị đón Tết Bính Tuất 2006, người tiêu dùng dễ dàng nhận ra nỗ lực của tập thể CBCNV từ cách trang trí bắt mắt phía mặt tiền, đổi mới cách trưng bày quầy kệ bên trong đến làm phong phú nguồn hàng, tổ chức nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khách hàng.
Nhằm tạo một không gian sinh động, siêu thị Sài Gòn đã kết hợp với các nhà cung cấp cũng như hợp đồng với đơn vị quảng cáo chuyên nghiệp tạo bộ mặt mới với những tấm pa nô ấn tượng, mang hình ảnh vui nhộn, màu sắc vui tươi phía mặt tiền siêu thị ; về đêm, cả khu vực góc đường 3 Tháng 2 – Nguyễn Tri Phương sáng rực ánh đèn, thu hút khách hàng đến siêu thị mua sắm, chụp hình lưu niệm.

Chọn mua mỹ phẩm tết tại siêu thị Sài Gòn. Ảnh: CAO THĂNG.
Vuông sân rộng trước siêu thị được dành bày bán các loại hoa kiểng, hoa chưng Tết và dưa hấu, tạo thêm thuận tiện cho khách: đến siêu thị Sài Gòn, có thể mua gần như đầy đủ hàng Tết.
Bên trong siêu thị là cả một sự cải tiến trong cách trưng bày: tất cả mặt hàng đặc trưng ngày Tết được xếp sắp riêng trong một khu vực; các khoang kệ đầy ắp hàng hoá được trang trí bắt mắt, hình ảnh sản phẩm đựơc tiếp thị trực quan, đáp ứng phần lớn nhu mua sắm của người tiêu dùng trong dịp lễ Tết, nhất là mặt hàng thực phẩm với hàng trăm chủng loại: từ tươi sống đến chế biến, đông lạnh của các thương hiệu có uy tín trên thị trường như Vissan, APT, Cầu Tre, Agrex Sài Gòn...
Lượng hàng hoá phục vụ Tết dự trữ tại siêu thị Sài Gòn hiện đã tăng 25% so với bình thường, không chỉ có thực phẩm chế biến các loại mà còn có bánh kẹo hộp, nước giải khát, bia, rượu, cùng các mặt hàng phục vụ Tết khác như: bánh chưng, dưa kiệu, mứt khéo... bảo đảm đủ lượng phục vụ khách và đặc biệt là giá bán ổn định, không tăng.
Bên cạnh đó, hàng Tết còn đựơc gói sẵn thành từng “cây quà” (trị giá từ 110.000 đồng đến 1,5 triệu đồng/gói) hoặc gói quà theo yêu cầu, giúp khách thuận tiện khi muốn mua một món quà, thay cho lời cám ơn, gởi tặng đến người thân, bạn bè, trong dịp Tết truyền thống.
Siêu thị không quên tăng cường “kíp” trực đường dây nóng (8633054-4041456), chuyên giải quyết các yêu cầu của khách, kể cả đi chợ giúp và giao hàng tận nhà.Ngoài ra, siêu thị SàiGòn còn kết hợp với các nhà cung cấp, tổ chức một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng trong tháng trứơc Tết như “Xuân về lộc đến”, “Cào trúng hàng ngàn trái tim vàng”, “Cào trúng ngàn hoa mai vàng”…
Nằm ngay cửa ngõ giao thông phía Bắc từ TPHCM đi các tỉnh Miền Tây Nam bộ và ngược lại, hơn 4 năm qua, siêu thị Sài Gòn đã góp phần làm thay đổi bộ mặt khu vực và trở thành nơi mua sắm thân quen và thuận tiện của bà con quận 10 cũng như lượng khách vãng lai đang ngày một tìm đến đông hơn.
Trở thành điểm mua sắm đạt chuẩn du lịch của TPHCM và bạn đồng hành với người tiêu dùng thành phố là mục tiêu phấn đấu của Siêu thị Sài Gòn (đơn vị thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn) trong năm 2006.
Thiên Ngân