Đình chỉ hiệu trưởng bớt xén tiền hỗ trợ học sinh nghèo

UBND huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) đã ra quyết định đình chỉ công tác Hiệu trưởng Trường Tiểu học Yang Hăn để phục vụ công tác điều tra liên quan đến sai phạm trong phát tiền, gạo cho học sinh nghèo.

Liên quan đến vụ hiệu trưởng tự ý bớt xén tiền hỗ trợ học sinh nghèo vùng khó khăn, sáng 22-1, ông Lê Văn Long, Chủ tịch UBND huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk cho biết, UBND huyện đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác bà Vũ Thị Sơn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Yang Hăn, xã Cư Drăm.

Theo đó, bà Sơn bị tạm đình chỉ 15 ngày, bắt đầu từ 24-1, để phục vụ công tác điều tra liên quan đến sai phạm trong phát tiền, gạo cho học sinh thuộc diện được hỗ trợ theo Nghị định 116 của Chính phủ.

Như đã thông tin, năm học 2016-2017, Trường Tiểu học Yang Hăn, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk, có 93 học sinh thuộc diện được nhận tiền hỗ trợ của Chính phủ theo Nghị định 116/NĐ-CP với tổng số tiền là hơn 506 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền về để phát cho học sinh thì bà Vũ Thị Sơn chỉ trả 371 triệu đồng, số còn lại vị hiệu trưởng này tự ý chia cho các cán bộ giáo viên trong trường.

Tin cùng chuyên mục