DKSH Smollan và SMARTPAY hợp tác phát triển mạng lưới số hóa nhà bán lẻ

Thông qua hợp tác này, người tiêu dùng cá nhân trong cả nước sẽ được trải nghiệm mua sắm, thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng hóa, dịch vụ tại các điểm bán nằm trong mạng lưới số hóa liên kết giữa SmartPay và DKSH Smollan.
DKSH Smollan và SMARTPAY ký kết hợp tác
DKSH Smollan và SMARTPAY ký kết hợp tác

DKSH Smollan, liên doanh giữa DKSH và Smollan vừa ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH TMDV Mạng lưới Thông minh (SmartNet), đơn vị sở hữu Ứng dụng Thanh toán SmartPay để mở rộng mạng lưới số hóa các nhà bán lẻ Việt Nam.

Theo thỏa thuận, 144.000 nhà bán lẻ trực thuộc hệ thống của DKSH Smollan sẽ được tiếp cận, hướng dẫn số hóa bằng ứng dụng công nghệ của SmartPay theo lộ trình hợp tác 3 năm.

Hai bên sẽ từng bước tạo điều kiện để các nhà bán lẻ làm quen và mở rộng thêm kênh bán hàng mới, tiếp cận khách hàng trên nền tảng công nghệ, qua đó, gia tăng giao dịch, phát triển hoạt động kinh doanh. 

DKSH Smollan và SMARTPAY hợp tác phát triển mạng lưới số hóa nhà bán lẻ ảnh 1
Ông Jorge Martin-Martinez, Tổng Giám Đốc, DKSH Việt Nam chia sẻ: " Là nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu châu Á, DKSH tự hào hỗ trợ 144.000 cửa hàng tạp hóa truyền thống trong mạng lưới với dịch vụ thanh toán không tiền mặt thông qua SmartPay. Sự hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển của chúng tôi, hướng đến vận hành hiệu quả, cải thiện trải nghiệm cho khách hàng, người tiêu dùng, đồng thời là nền tảng tốt cho sự chuyển đổi số của chúng tôi tại thị trường đang phát triển như Việt Nam”.
Hiện nay, SmartPay với mạng lưới hơn 600.000 nhà bán hàng vừa và nhỏ, cùng cộng đồng hơn 5.7 triệu người dùng trong cả nước. Công ty đã cho ra mắt nhiều tiện ích được nhà bán hàng, người dùng tin tưởng sử dụng như: “mua sắm, kinh doanh thông minh”, quét mã QR thanh toán…
Còn DKSH Smollan là công ty hợp tác giữa tập đoàn DKSH và tập đoàn Smollan, chuyên cung cấp các giải pháp tiếp thị và bán hàng đa dạng cho ngành hàng tiêu dùng, ngành hàng chăm sóc sức khỏe, ngành dịch vụ tài chính, các công ty và nhà bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng khắp châu Á - Thái Bình Dương.

Tin cùng chuyên mục