Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa với gói tài khoản S-StartUp của SCB

“Tiết kiệm chi phí” là từ khóa mà ai cũng quan tâm, nhất là các doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại. Đây cũng là một trong những quyền lợi nổi trội mà gói tài khoản S-StarUp của Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa tung ra.

Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa với gói tài khoản S-StartUp của SCB

Khi nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt gia tăng, SCB đã đặc biệt chú trọng phát triển các sản phẩm dịch vụ công nghệ số để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. 

Gói S-StartUp dành cho tất cả các khách hàng doanh nghiệp mới và hiện hữu của SCB, đặc biệt hướng tới nhóm doanh nghiệp quy mô nhỏ và các doanh nghiệp trong giai đoạn khởi nghiệp. Khách hàng được lựa chọn 3 gói với mức phí cực kỳ ưu đãi và linh hoạt: 49.000 đồng/tháng, 139.000 đồng/tháng, 239.000 đồng/6 tháng.

Đồng thời, khách hàng sẽ được nhận ngay 6 ưu đãi cực kỳ hấp dẫn: Tặng tài khoản thanh toán số đẹp (4 số cuối); miễn phí quản lý tài khoản thanh toán; miễn phí phát hành và phí thường niên Thẻ C-MasterCard Debit; miễn phí thường niên dịch vụ Internet Banking - gói nâng cao và Mobile Banking (*); miễn phí thanh toán hóa đơn; miễn phí nộp thuế điện tử (áp dụng cho thuế nội địa có số tiền chuyển dưới 500 triệu đồng và Khách hàng lập giao dịch trước 15 giờ 30).

Hiện nay, SCB triển khai chương trình “Quà tặng may mắn cùng Gói tài khoản thanh toán S-StartUp” (đến hết ngày 17-5-2021 hoặc đến khi hết quà tặng - tùy điều kiện nào đến trước).

Cụ thể: mỗi khách hàng được tặng 1 bộ ly Picardie xanh Marine 310ml. Trong đó, doanh nghiệp đăng ký ngay gói tài khoản thanh toán S-StartUp và thỏa mãn điều kiện tham gia như sau: Duy trì số dư tối thiểu 1.000.000 đồng trên tài khoản; đăng ký intertnet banking – gói nâng cao; và đăng ký mobile banking (dịch vụ mobile banking sẽ được áp dụng sau khi SCB có thông báo triển khai dịch vụ mobile banking trên toàn hệ thống).

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại địa chỉ: https://www.scb.com.vn/vie/tai-khoan-khdn/goi-tai-khoan-thanh-toan-sstartup

Khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900 6538/1800 5454 38 hoặc đến đơn vị SCB gần nhất để được tư vấn về các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi của SCB.

Tin cùng chuyên mục