Dựng nhà trái phép còn đuổi đánh cán bộ nhập viện

Tối ngày 18-3, ông Lê Hưng, Chủ tịch UBND phường 11 (TP Vũng Tàu) cho biết công an phường 11 đã bàn giao đối tượng Trần Xuân Huế (39 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) cho công an TP Vũng Tàu điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
 Lãnh đạo TP Vũng Tàu thăm hỏi cán bộ đô thị bị đánh
Lãnh đạo TP Vũng Tàu thăm hỏi cán bộ đô thị bị đánh

Trước đó, vào sáng cùng ngày, tổ trật tự đô thị phường 11 gồm các ông: Lê Bảo Trung, Vũ Trần Quốc Vương, Đặng Thanh Bình và Lê Quang Lộc được lãnh đạo UBND phường 11 giao nhiệm vụ kiểm tra hiện trạng công trình vi phạm trật tự xây dựng tại số 722/26 đường 30/4, phường 11 do Huế làm chủ. Công trình nằm trên khu đất đã được quy hoạch làm dự án Nhà tang lễ TP Vũng Tàu. 

Khi tới kiểm tra thì Huế đi vắng nhưng người làm thuê đã mở cửa cho tổ trật tự vào bên trong kiểm tra. Một lát sau Huế đi về, ném chìa khóa, mũ bảo hiểm của tổ trật tự và khóa trái cửa nhốt 4 người bên trong.

Không dừng lại, Huế đã dùng một thanh sắt đuổi đánh tổ trật tự, trong đó anh Bình bị thương ở cánh tay phải nhập bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã đến hiện trường khống chế đối tượng đưa về trụ sở làm việc.

Nhận được thông tin vụ việc, lãnh đạo TP Vũng Tàu đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ đô thị bị thương đang điều trị trong bệnh viện.

Tin cùng chuyên mục