Emart Việt Nam đặt kế hoạch đạt 20 siêu thị, doanh thu 1 tỷ USD

Chủ tịch Tập đoàn Thaco Trần Bá Dương cho biết, đang khẩn trương triển khai kế hoạch khai trương thêm hai đại siêu thị trong năm 2022, gồm: Emart Sala Thủ Thiêm (tháng 10-2022) và Emart Phan Huy Ích (tháng 12-2022). Đồng thời, đặt kế hoạch đạt 20 siêu thị trong 5 năm tới, mục tiêu doanh thu đến năm 2026 là 1 tỷ USD, trở thành đại siêu thị có thị phần số 1 tại Việt Nam.
Emart thường có nhiều chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng. Ảnh: LẠC PHONG
Emart thường có nhiều chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng. Ảnh: LẠC PHONG

Phát biểu khai mạc Hội nghị khách hàng (tổ chức vào tối 5-8) với hơn 500 nhà cung cấp, đối tác của Emart Việt Nam, Chủ tịch Tập đoàn Thaco Trần Bá Dương cho biết, đang khẩn trương triển khai kế hoạch khai trương thêm hai đại siêu thị trong năm 2022, gồm: Emart Sala Thủ Thiêm với diện tích hơn 6.000m², nằm trong Trung tâm thương mại THISO Mall (tháng 10-2022) và Emart Phan Huy Ích nằm trong Trung tâm Đại siêu thị kết hợp Thương mại dịch vụ THISO Retail (tháng 12-2022). Đồng thời, đặt kế hoạch đạt 20 siêu thị trong 5 năm tới, đến năm 2026 mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD, trở thành đại siêu thị có thị phần số 1 tại Việt Nam.

Không chỉ đầu tư vào cơ sở hạ tầng, Emart Việt Nam còn chú trọng việc đổi mới danh mục sản phẩm ở các mặt hàng tươi sống, thực phẩm và đồ uống, thời trang, hóa mỹ phẩm… Nhà cung cấp sản phẩm chất lượng đều có cơ hội hợp tác bán hàng cùng Emart theo những tiêu chuẩn được công bố rõ ràng, minh bạch và các quy tắc đạo đức kinh doanh được giám sát, tuân thủ nghiêm ngặt.

Emart Việt Nam đặt kế hoạch đạt 20 siêu thị, doanh thu 1 tỷ USD ảnh 1 Đông đảo nhà cung cấp, đối tác tới tham gia Hội nghị khách hàng, tối 5-8

Ngoài ra, Emart Việt Nam cũng chú trọng và đầu tư mạnh mẽ cho ứng dụng mua sắm trực tuyến, với mục tiêu phát triển phục vụ khách hàng mua sắm trực tuyến tốt hơn ở những nơi Emart Việt Nam có mặt. Đặc biệt, Emart Việt Nam sẽ đưa vận hành hệ thống lấy hàng tự động được đầu tư lớn và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, giúp việc lấy hàng nhanh chóng và đảm bảo giao đến khách hàng trong vòng 1 giờ ở phạm vi bán kính 5km. Hệ thống này sẽ được vận hành tại Emart Gò Vấp và tại Emart Sala và Emart Phan Huy Ích khi đi vào hoạt động.

Bên cạnh việc phát huy lợi thế đặc trưng của Emart Việt Nam là cung cấp hàng hóa Hàn Quốc chất lượng với giá thành phải chăng, Emart Việt Nam kỳ vọng thúc đẩy hợp tác với nhà cung cấp trong nước với hơn 90% hàng hóa bán tại Emart Việt Nam là hàng trong nước.

Từ cuối năm 2021, Thiso - Tổng Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Thaco, chính thức thức hoàn tất ký kết thỏa thuận chuyển nhượng vốn và nhượng quyền độc quyền hoạt động kinh doanh với Emart Inc.

Sau đó, đã thành lập công ty Thiso Retail (Công ty trực thuộc của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Thiso) để tiếp quản hoạt động kinh doanh của Emart Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục