FPT Long Châu đồng hành Sở Y tế trong điều trị F0 tại nhà

Hưởng ứng lời kêu gọi của Sở Y tế TPHCM, hơn 120 nhà thuốc trong hệ thống FPT Long Châu tham gia vào hoạt động hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà cho người bệnh F0, góp phần phòng, chống dịch Covid-19.
Nhân viên FPT Long Châu tư vấn khách hàng
Nhân viên FPT Long Châu tư vấn khách hàng

Cụ thể, các nhà thuốc FPT Long Châu sẵn sàng cung cấp đầy đủ thuốc và các vật dụng cần thiết với giá cả tốt nhất để chăm sóc sức khỏe người bệnh. Cùng với đó là tổ chức những hoạt động, chương trình tư vấn, truyền thông theo đúng quy định về cách điều trị và kết nối với các trạm y tế lưu động để theo dõi, chăm sóc người bệnh F0 một cách tốt nhất.

Với hơn 120 nhà thuốc trên địa bàn thành phố, cùng với hệ thống quản lý và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, FPT Long Châu kết hợp với Sở Y tế để triển khai một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất những hoạt động phù hợp. Mỗi nhà thuốc, mỗi nhân viên tại FPT Long Châu cũng sẽ là một tình nguyện viên hỗ trợ cho bệnh nhân Covid-19 trong khu vực địa bàn nhà thuốc.

FPT Long Châu đồng hành Sở Y tế trong điều trị F0 tại nhà ảnh 1
Ngoài ra, hệ thống nhà thuốc cũng sẽ xây dựng những chuyên trang riêng, tài liệu, cẩm nang theo hướng dẫn của Sở Y tế để giúp hỗ trợ, hướng dẫn bệnh nhân F0 những kiến thức chuẩn trong việc sử dụng thuốc điều trị Covid-19 và cách chăm sóc sức khỏe trong lúc cách ly tại nhà.
Qua hoạt động này của FPT Long Châu cho thấy, sự tham gia của kênh nhà thuốc tư nhân vào công tác chống dịch là rất cần thiết để giúp giảm tải gánh nặng cho y tế công, và cũng giúp hỗ trợ người bệnh nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Bà Phan Thanh Uyên, Giám đốc Marketing Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu chia sẻ: “Thông qua chính sách lần này, kênh nhà thuốc sẽ là cánh tay nối dài của các đơn vị y tế công. Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu sẵn sàng tuân thủ những yêu cầu, chính sách của Sở Y tế, đáp ứng nguồn cung thuốc và vật dụng tốt nhất cho F0 để có thể chung tay đẩy lùi dịch bệnh”.

Tin cùng chuyên mục