GfK trao giải “Thương hiệu tốt nhất” cho Philips

Hãng nghiên cứu thị trường GfK vừa trao chứng nhận thương hiệu tốt nhất năm 2006 cho sản phẩm bàn ủi và máy xay sinh tố của hãng điện tử Philips tại Việt Nam (ảnh). Theo đó, sản phẩm bàn là và máy xay sinh tố của Philips, với thị phần nội địa lần lượt là 53% và 30%, đã ba năm liên tiếp chứng tỏ sức mạnh là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ cạnh tranh.
 
Ông Trần Khoa Văn, Tổng Giám đốc GfK Việt Nam cho biết: Những nghiên cứu và đánh giá của GfK là dựa trên khối lượng bán ra các sản phẩm gia dụng ở thị trường nội địa năm qua. Và hàng loạt các cuộc điều tra thị trường đã cho thấy Philips là hãng dẫn đầu thị phần các sản phẩm máy xay sinh tố và bàn là ở các quốc gia Đông Nam Á trong nhiều năm qua.

Trong kế hoạch của hãng, để làm củng cố và mở rộng thêm vị trí vượt trội của mình ở Việt Nam, Philips đã giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình ra thị trường. Ngoài sản phẩm máy xay sinh tố và bàn là, thì dao cạo râu, nồi cơm điện, máy hút bụi, máy lọc nước, lọc không khí cũng như bàn chải đánh răng cũng là sản phẩm mũi nhọn sắp tới của Philips.

Được biết, Philips đã có mặt ở Việt Nam hơn một thập kỷ. Bên cạnh các sản phẩm gia dụng, hiện công ty đang có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng gồm các sản phẩm chiếu sáng và các giải pháp hệ thống, các sản phẩm hệ thống y tế và điện tử tiêu dùng.

Tổng doanh thu của Philips ở Việt nam ước tính có tốc độ tăng trưởng 30% hàng năm và Philips có quan hệ đối tác với rất nhiều các nhà cung cấp địa phương, hàng trăm các đại lý bán lẻ và bán buôn trên khắp cả nước

THANH HÙNG - DUY ANH

Các tin, bài viết khác