Gia đình NSND Lý Huỳnh​ tặng Bệnh viện Chợ Rẫy máy thở hỗ trợ phòng chống Covid-19

Ngày 24-3, gia đình NSND Lý Huỳnh đã trao tặng Bệnh viện Chợ Rẫy một máy thở (trị giá 500 triệu đồng) để hỗ trợ công tác phòng chống Covid-19. 

Đón nhận tấm lòng của gia đình NSND Lý Huỳnh, Thầy thuốc ưu tú - BSCK2 Nguyễn Tri Thức, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, chia sẻ: “Máy thở là một trong những trang thiết bị cần thiết trong quá trình điều trị cho các bệnh nhân nặng nhiễm Covid-19. Với ý nghĩa đó, món quà này không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn góp phần khích lệ không nhỏ cho đội ngũ y bác sĩ trong quá trình điều trị và chăm sóc cho bệnh nhân nhiễm CoVid-19 (nếu có) tại Bệnh viện Chợ Rẫy”.

Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định, trong lúc cả nước đang gồng mình phòng chống dịch thì những nghĩa cử cao đẹp của các nghệ sĩ sẽ góp phần không nhỏ trong hành trình chống dịch bệnh.  

Đại diện gia đình NSND Lý Huỳnh, diễn viên - nghệ sĩ Lý Hùng chia sẻ: “Trong những ngày qua, khi nghe tin số trường hợp nhiễm virus SARS-CoV-2 ở Việt Nam tăng lên nhiều, gia đình chúng tôi đã quyết định mua máy thở hỗ trợ công tác phòng chống dịch gửi đến bệnh viện. Chúng tôi rất hy vọng những bệnh nhân không may nhiễm bệnh sẽ được cứu chữa thành công nhờ sự tận tình giúp đỡ của y bác sĩ. Tuy dịch Covid-19 vẫn còn rất phức tạp, nhưng với sự đồng lòng, quyết tâm của Chính phủ, hệ thống y tế của cả nước và sự ủng hộ của người dân, chúng ta chắc chắn sẽ vượt qua”.

Tin cùng chuyên mục