Hòa Bình trao tặng học bổng cho trẻ mồ côi do Covid-19 tại quận Bình Tân

Tổng giá trị học bổng là 67 triệu đồng, đây là năm thứ 2 Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trao tặng những suất học bổng nhằm chia sẻ nỗi đau mất mát và động viên, tiếp thêm nghị lực để các em đến trường.

 

Mới đây, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ em mồ côi TPHCM tổ chức Lễ trao học bổng và tuyên dương học sinh giỏi cho các cháu mồ côi do dịch Covid-19 của Thành phố.

Đồng hành cùng chương trình, Tập đoàn Hòa Bình đã trao tặng 25 suất học bổng năm học 2022-2023 với tổng trị giá 67 triệu đồng cho các em mồ côi cha hoặc mẹ hoặc cả bố mẹ do dịch Covid-19 tại quận Bình Tân. Đây là năm thứ 2 tập đoàn này trao tặng những suất học bổng đầy ý nghĩa và thiết thực nhằm chia sẻ nỗi đau mất mát và động viên, tiếp thêm nghị lực để các em đến trường.

Bà Trần Kim Ngân, Trưởng phòng Truyền thông - đại diện Hòa Bình trao tặng những suất học bổng thiết thực đến các em

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi TPHCM cho biết, trước những thiệt hại nặng nề do dịch Covid-19 gây ra, TPHCM hiện có trên 2.000 học sinh phải mồ côi cha, mẹ và nhiều em mồ côi cả cha lẫn mẹ. Do đó, chương trình học bổng dành cho trẻ mồ côi do đại dịch là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm chăm lo về vật chất lẫn tinh thần cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Qua đó, giúp trẻ có điều kiện tiếp tục đến trường.

Các em học sinh của quận Bình Tân nhận học bổng từ Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

Tại buổi lễ, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi TPHCM đã trao 161/360 suất học bổng (trị giá từ 2-4 triệu đồng/suất) cho em cháu mồ côi do dịch Covid-19 ở quận 7, 8, 10, Tân Bình, Bình Tân, Bình Thạnh, huyện Bình Chánh, Hóc Môn. Đồng thời hội cũng đã tuyên dương khen thưởng 247 học sinh giỏi mồ côi và trao tặng 20 xe đạp cho các em có phương tiện đến trường.

Tin cùng chuyên mục