Khai trương Trung tâm Giáo dục Troia ở quận Tân Bình

Troia không chỉ đào tạo ngoại ngữ như các trung tâm thông thường mà đào tạo gắn với định hướng nghề nghiệp cụ thể cho từng nhóm đối tượng khác nhau như du học, định cư hay để đi lao động ở nước ngoài.
Khai trương Trung tâm Giáo dục Troia ở quận Tân Bình
Khai trương Trung tâm Giáo dục Troia ở quận Tân Bình

Sáng 3-4, Công ty Cổ phần Troia đã khai trương Trung tâm Giáo dục Troia tại trụ sở chính số 481/5 Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM.

Ông Nguyễn Trường Phúc Thịnh, Giám đốc công ty cho biết, Trung tâm Troia ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội ngày càng cao về nguồn nhân lực giỏi ngoại ngữ trong bối cảnh Việt Nam hội nhập sâu rộng vào thị trường quốc tế.

Với slogan "Bứt phá giới hạn, bừng sáng tương lai", Troia không chỉ đào tạo ngoại ngữ như các trung tâm thông thường mà đào tạo gắn với định hướng nghề nghiệp cụ thể cho từng nhóm đối tượng khác nhau như du học, định cư hay để đi lao động ở nước ngoài.

Đặc biệt, Troia còn có các chương trình giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài với hình thức tổ chức lớp học đa dạng theo yêu cầu của từng người học, đáp ứng nhu cầu học tiếng Việt ngày càng cao của người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tài TPHCM và con em kiều bào ở nước ngoài với các lớp online.

Chính vì vậy, Troia cung cấp dịch vụ trọn gói với 4 lĩnh vực hoạt động của mình là: đào tạo ngoại ngữ gắn với định hướng nghề nghiệp; tư vấn du học; tư vấn định cư; việc làm tại nước ngoài và tư vấn nguồn nhân lực.

Khai trương Trung tâm Giáo dục Troia ở quận Tân Bình ảnh 1 Quang cảnh lễ ký kết hợp tác 

Cũng trong buổi lễ khai trương, Troia đã ký kết thỏa thuận hợp tác với 7 đơn vị đối tác: Trường Trung cấp Tổng hợp Đông Nam Á (chuyên đào tạo nghề đi làm việc tại Nhật Bản và các nước khác); Công ty CP quốc tế Cocoro (chuyên xuất khẩu lao động đi Nhật và các nước); Trung tâm Hàn ngữ Sejong, trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM đào tạo tiếng Hàn chất lượng cao; VNTalent Education chuyên tư vấn du học các nước; và ký kết với Cambrian College (Canada), Toronto Academy EMC (Canada) và HTMI-Hotel and Tourism Management Institute (Thụy Sĩ) trong tư vấn và tuyển sinh du học. 

Tin cùng chuyên mục