Khám phá Blendy™ - Dòng thức uống hòa tan dạng bột mới

Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa chính thức giới thiệu dòng thức uống hòa tan dạng bột mới mang thương hiệu “Blendy™” với năm hương vị: Blendy™ Trà Matcha gạo rang, Blendy™Trà Matcha sữa, Blendy™ Trà sữa Royal, Blendy™ Trà sữa dâu và Blendy™ Cà phê sữa.
“Blendy™” là thương hiệu đồ uống dạng bột nổi tiếng tại Nhật Bản của Tập đoàn Ajinomoto mang ý nghĩa “Hòa quyện hài hòa”.

Dòng sản phẩm Blendy™ được sản xuất bằng công nghệ hương vị cốt lõi từ Công ty Ajinomoto General Foods, giúp giữ lại hương vị trọn vẹn của từng loại nguyên liệu.

Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm và sức khỏe luôn đặt vấn đề an toàn và chất lượng lên hàng đầu, quy trình sản xuất tất cả các sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam luôn được kiểm soát nghiêm ngặt ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu đầu vào.

Dòng sản phẩm Blendy cũng không phải là một ngoại lệ với Bột Matcha và Gạo lức rang được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, chiết xuất dâu tươi Đà Lạt…

Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, Trà sữa Royal có hậu vị chát đặc trưng của lá trà tươi.

Không chỉ dừng lại ở nguồn nguyên liệu chất lượng cao và quy trình sản xuất hiện đại, dòng sản phẩm Blendy được đóng gói hoàn toàn tự động đảm bảo cho ra đời những sản phẩm tối ưu.

Trong 5 hương vị cùng được giới thiệu đến thị trường lần này, Blendy™ Trà Matcha gạo rang là sản phẩm chủ lực với sự kết hợp độc đáo từ bột Matcha và Gạo lức rang (Genmai) thượng hạng.
Quy trình sản xuất hiện đại đảm bảo sản phẩm với chất lượng tối ưu
Matcha từ lâu vốn được xem là tinh hoa trong văn hóa trà đạo Nhật Bản với quy trình sản xuất công phu, thành phẩm không chỉ là những hạt trà mịn, màu sắc tươi mát mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Gạo lứt chứa nhiều dinh dưỡng, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân và phòng chống loãng xương. Sự kết hợp từ bột Matcha và Gạo lức rang tạo nên thức uống mang hương vị thanh ngọt dễ chịu, tốt cho sức khỏe.

Ứng dụng công nghệ hương vị cốt lõi, dòng sản phẩm Blendy™ không chỉ mang đến trải nghiệm thư giãn thoải mái mà còn đem lại giá trị sức khỏe cho người dùng.
Dòng sản phẩm Blendy™ thích hợp cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi với nhiều hương vị mới lạ, mang lại sự thư thái cho tâm hồn và lợi ích sức khỏe.
Sản phẩm có cả dạng hộp và gói lẻ, được phân phối rộng rãi tại các chợ, siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc với giá tham khảo 4.000 đồng/ gói 17g và 39.000 đồng/ hộp (10 gói 17g).

Tin cùng chuyên mục