Tạm ngưng hành trình tham quan Paris

Chiều 16-11, một số công ty du lịch tại TPHCM chuyên tổ chức tour tham quan châu Âu cho biết đang tiếp tục theo dõi, cập nhật tình hình tại Pháp; hiện các đoàn tour đi châu Âu trong 2 tháng cuối năm vẫn được khởi hành theo lịch trình.

(SGGP).- Chiều 16-11, một số công ty du lịch tại TPHCM chuyên tổ chức tour tham quan châu Âu cho biết đang tiếp tục theo dõi, cập nhật tình hình tại Pháp; hiện các đoàn tour đi châu Âu trong 2 tháng cuối năm vẫn được khởi hành theo lịch trình.

Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Tiếp thị và truyền thông Công ty cổ phần Fiditour, thông tin: Đến thời điểm này, Fiditour ghi nhận du khách vẫn chưa có phản hồi gì về việc hủy các tour đăng ký tham quan châu Âu từ nay đến cuối năm. Fiditour đang có 3 đoàn dự kiến khởi hành cuối tháng 11 và hơn 10 đoàn dự kiến đi vào cuối tháng 12, ngay dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch 2016. Tính đến ngày 16-11, lượng khách đăng ký đi du lịch châu Âu tại Fiditour trong dịp cuối năm tăng khoảng 32% so với cùng kỳ năm trước.

Tuy vậy, theo bà Bảo Thu, những đoàn có lịch khởi hành trong thời gian này có khả năng sẽ chuyển hướng, thay đổi lịch trình để đảm bảo an toàn cho du khách, nếu tình hình an ninh tại Paris, Pháp vẫn chưa ổn định. Lãnh đạo Công ty TST Tourist cũng cho biết, hiện phía công ty đã thay đổi điểm dừng tham quan tại Paris, Pháp bằng một số nước châu Âu khác để du khách yên tâm đi du lịch. Tuy nhiên, các hành trình tour du lịch châu Âu mùa Noel và tết sẽ vẫn bổ sung điểm đến Paris ngay khi tình hình ổn định.  

THI HỒNG

Tin cùng chuyên mục