LOCK&LOCK ưu đãi giảm giá 50% trong sự kiện Brand Day mùa mua sắm cuối năm

Thương hiệu sản phẩm gia dụng LOCK&LOCK tổ chức sự kiện Brand Day cực hấp dẫn, giảm giá đến 50% dành cho khách hàng kéo dài từ 18-12 đến 20-12-2020 tại F2C Long Hậu (Khu công nghiệp Long Hậu mở rộng (xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) và F2C Bắc Ninh (Khu công nghiệp Yên Phong 1, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh). 
LOCK&LOCK ưu đãi giảm giá 50% trong sự kiện Brand Day mùa mua sắm cuối năm

F2C là hệ thống cửa hàng quy mô lớn theo mô hình “Factory to Customer” của LOCK&LOCK tại Việt Nam, có diện tích lên đến hàng nghìn mét vuông, sản phẩm được trưng bày đa dạng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm đang được ưa chuộng với mức giá ưu đãi như: Nồi cơm điện đa năng, Nồi lẩu điện đa năng, Nồi chiên không dầu, Bình giữ nhiệt, Bộ hộp cơm giữ nhiệt…

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng Lucky Draw của LOCK&LOCK. Với mỗi 1.000.000 đồng giá trị mua hàng, khách hàng sẽ đổi được một phiếu rút thăm trúng thưởng để nhận cơ hội tham gia chương trình. Năm nay, LOCK&LOCK mang đến những giải thưởng với tổng giá trị lên đến 167.620.000 đồng. 

Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình tại: http://www.facebook.com/LocknLockVietnam

Tin cùng chuyên mục