Theo đó, kể từ ngày 09/09/2019, Manulife Việt Nam sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh Ngân hàng ưu tiên của ACB, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của phân khúc khách hàng cao cấp.
Việc ký kết sẽ là một khởi đầu vô cùng tốt đẹp cho cả Manulife và ACB để cùng hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển các hoạt động kinh doanh bằng sự khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên cùng với tiềm năng của thị trường thông qua việc mang lại các sản phẩm vượt trội cho khách hàng của mình.
Thông qua hợp tác này, Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết đem đến cuộc sống vẹn toàn hơn cho người dân Việt Nam. Đồng thời, khách hàng ưu tiên của ACB có thể tiếp cận sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ngay tại các chi nhánh ngân hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Liên tiếp đẩy nhanh tiến độ, Lakeside Infinity bàn giao nhà cho khách hàng đợt 2
-
Nam Group ghi dấu ấn tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019
-
Thời đại của căn hộ trên cao: Nhà to, vườn rộng giữa lưng chừng trời, khó tin nhưng có thật
-
Tập đoàn T&T Group đầu tư 8.656 tỷ đồng phát triển 2 dự án đô thị mới tại An Giang
-
Chuyện đầu tư của phụ nữ hiện đại: Bất động sản du lịch là số 1
-
Vật liệu đắt đỏ trong các dòng Home Resort của Đất Xanh Miền Trung
-
Herbalife Nutrition khuyến khích người tiêu dùng hành động ngay để lão hóa lành mạnh
-
Bắt xếp hàng để tạo hiệu ứng mua sắm rầm rộ?
-
VinMart & VinMart+ tạm dừng nhập hàng 1-2 ngày để kiểm kê, quyền lợi nhà cung cấp vẫn đảm bảo
-
VinMart, Masan và “phương trình” người Việt dùng hàng Việt