Mondelez Kinh Đô ủng hộ 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine quốc gia

Với mong muốn chung tay hỗ trợ chương trình phòng, chống Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho mọi người, công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cam kết ủng hộ 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19. 
Mondelez Kinh Đô ủng hộ 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine quốc gia

Khoản đóng góp này sẽ gửi đến ba địa phương là TPHCM (1,3 tỷ đồng), Bình Dương (1 tỷ đồng) và Hưng Yên (700 triệu đồng) để sử dụng cho mục đích tiêm chủng cho người dân. Theo dự kiến, Mondelēz Kinh Đô sẽ trích trên doanh số bán của 3 triệu gói bánh bông lan Kinh Đô Tươi trong tháng 08-2021 để đóng góp vào Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19. Công ty cũng đã chuyển trước số tiền trên cho các địa phương thông qua Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc tỉnh, thành phố.

Theo ông Hemant Rupani, Tổng giám đốc Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam, thực hiện các chương trình cộng đồng là một phần trong hoạt động của doanh nghiệp tại tất cả các thị trường tập đoàn có mặt. Tại Việt Nam, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thực phẩm, Mondelez Kinh Đô đã nỗ lực duy trì việc cung ứng các sản phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng trong suốt thời gian qua, cũng như tích cực đóng góp các sản phẩm của công ty cho những người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Được biết, kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát từ đầu năm 2020, Mondelez Kinh Đô là một trong những doanh nghiệp có các hoạt động tích cực trong công tác hỗ trợ cộng đồng. 

Tin cùng chuyên mục