Ngành điện chủ động phòng dịch, đảm bảo hoạt động

Trước tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương trong nước; tiếp tục thực hiện hiệu quả mục tiêu kép vừa chống dịch vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh điện an toàn liên tục, EVNHCMC đã yêu cầu đơn vị tăng cường công tác phòng chống dịch nhưng vẫn đảm bảo công tác kinh doanh phục vụ khách hàng. 

Theo đó, để hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp, các đơn vị tăng cường truyền thông, quảng bá người dân sử dụng các dịch vụ điện trực truyến đang cung cấp. Tăng cường tiếp nhận và giải quyết dịch vụ khách hàng trực tuyến qua website, ứng dụng EVNHCMC CSKH, thực hiện xác nhận giao dịch qua các hình thức điện tử (mã OTP và chữ ký số).

Tăng cường vận động khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng EVNHCMC CSKH và thanh toán tiền điện theo các hình thức trực tuyến.

Tin cùng chuyên mục