Ngư dân Quảng Trị phát hiện bao tải nghi chứa ma túy trôi dạt trên biển

Trong lúc đánh cá, 4 ngư dân ở tỉnh Quảng Trị đã vớt được bao tải chứa 7 gói như gói trà, bên trong có tinh thể màu trắng nghi là ma túy.

Các tinh thể màu trắng nghi là ma túy đựng trong các gói như gói trà.
Các tinh thể màu trắng nghi là ma túy đựng trong các gói như gói trà.

Ngày 25-11, Thiếu tá Nguyễn Xuân Vũ, Quyền Đồn trưởng Đồn Biên phòng Hải An (Biên phòng tỉnh Quảng Trị) cho biết, 4 ngư dân trên địa bàn vừa phát hiện và vớt được 7 gói bên trong chứa chất rắn màu trắng nghi là ma túy, nên đã trình báo cho đơn vị.

Video Biên phòng tiếp nhận 7 gói chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy:
Khoảng 11 giờ 40 phút cùng ngày, trong lúc đi biển đánh cá ở vị trí cách bờ biển thôn Đông Tân An (xã Hải An, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) khoảng 3,4 hải lý, nhóm ngư dân gồm ông Nguyễn Văn Hưng (36 tuổi), Phan Văn Chuẩn (41 tuổi), Lê Công Văn (26 tuổi) và Nguyễn Văn Phú (38 tuổi, cùng trú thôn Đông Tân An) phát hiện trên mặt biển có một bao tải bên trong có chứa một số bao nilong màu xanh đang trôi dạt.
Ngư dân Quảng Trị phát hiện bao tải nghi chứa ma túy trôi dạt trên biển ảnh 1 Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra các gói nghi là ma túy
Vớt lên và thấy 7 gói màu xanh, bên có chứa tinh chất màu trắng chưa xác định. Sau đó, 4 ngư dân đã đưa vào Đồn Biên phòng Hải An trình báo và giao nộp.

“Hiện vụ việc đang được đơn vị tiếp nhận nguồn tin, thu giữ 7 gói bên trong chứa tinh chất màu trắng nghi là ma túy, cùng phối hợp với các lực lượng chức năng xử lý theo quy định của pháp luật” Thiếu tá Nguyễn Xuân Vũ cho hay.

Tin cùng chuyên mục