Nhà đôi vợ chồng già 85 tuổi nhiều lần bị tạt sơn, mắm tôm

Chỉ trong vòng hơn nửa năm, một đôi vợ chồng già 85 tuổi ở đường Võ Duy Ninh, phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM đã nhiều lần bị một nhóm đối tượng lạ "khủng bố" bằng sơn, mắm tôm.
Ngôi nhà của đôi vợ chồng già với nhiều vết sơn.
Ngôi nhà của đôi vợ chồng già với nhiều vết sơn.

Ngày 18-7, ông Trương Trọng Bôn cho biết đã trình báo chính quyền địa phương về việc gia đình ông bị nhóm người liên tục đe dọa, tạt sơn và ném đá vỡ cửa kính nhà.

Theo ông Bôn, khoảng 2 giờ sáng 18-7, khi ông Bôn cùng vợ và người thân đang ngủ thì nghe tiếng động lớn phát ra từ phía trước cổng nhà. Ông cùng người thân thức giấc mở cửa ngôi nhà để kiểm tra thì ngửi thấy mùi xăng.

Lúc này, ông cùng người thân mở cửa thấy cánh cửa, hồ cá, tường nhà bị dính nhiều sơn đỏ. Căn nhà bên cạnh nhà ông Bôn cũng bị vạ lây.

Ông Bôn chia sẻ, hồi tháng 11-2016, nhà của ông cũng bị một nhóm đối tượng dùng mắm tôm, sơn tạt vào. Vợ chồng ông Bôn cùng người thân rất lo lắng khi thấy sơn bị tạt khắp cổng, tường của ngôi nhà. Đến tháng 12-2016, gia đình lại tiếp tục bị một lần như vậy. Và mới đây là rạng sáng 18-7 tình trạng này lại tiếp tục xảy ra...

"Hai vợ chồng tôi vốn đã lớn tuổi, sức khỏe đã yếu. Có một người con gái lớn nhưng suốt ngày đi làm. Vụ việc diễn ra như vậy, gia đình tôi cũng đã trình báo lực lượng chức năng địa phương mà vẫn tiếp diễn..."- ông Bôn nói.

Ông Bôn cho biết, nguyên nhân vụ việc có thể là do con gái của ông mượn tiền của một người nhưng chưa trả hết.

"Tôi cũng mong muốn chính quyền địa phương sớm tìm ra thủ phạm để gia đình tôi yên ổn", ông Bôn nói.

Chiều cùng ngày, phóng viên đã liên hệ với Công an phường 22, quận Bình Thạnh để hỏi thông tin về vụ việc. Khi vừa vào trụ sở Công an phường 22 để hỏi thông tin về vụ việc, một cán bộ công an phường cho biết phải có ý kiến của lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh mới cung cấp thông tin.

Tin cùng chuyên mục